listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฮิตแน่พูดเลย!! ซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่มๆ The Wanted

Aug 19, 2013 / ดู 1,472 ครั้ง

"Walks Like Rihanna" มาแรงทุกหน้าปัดวิทยุ "The Wanted" เผยชื่ออัลบั้มใหม่ "World Of Mouth" กันยายนนี้ พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่...

ต่อเนื่องจากความสำเร็จของซิงเกิ้ลล่าสุด Walks Like Rihanna ที่พีค Top 5 ใน UK Single Chart และคว้าอันดับ 1 จากคลื่น Eazy FM 105.5 ในบ้านเรา ทั้ง 4 หนุ่ม The Wanted ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "We Own The Night" พร้อมเผยชื่ออัลบั้มใหม่  Word Of Mouth ที่จะวางแผงในวันที่ 16 กันยายนทั่วโลก และสำหรับในเมืองไทยมีกำหนดวางแผงวันที่ 19 กันยายนนี้ ซึ่งเพลงนี้ได้พรีเมียร์ในตอนจบของเรียลลิตี้ "The Wanted Life" ของพวกเขาทางข่อง E! ด้วย

เพลง We Own The Night คือเพลงป็อบแอนธีมของซัมเมอร์ ด้วยจังหวะเพลงแดนซ์และท่อนคอรัสสุดติดหู เขียนและโปรดิวซ์โดย The Messengers, Nasri and Adam ที่เคยทำงานให้กับ David Guetta, Justin Bieber ,Christina Aguilera, Jason Derulo และมิกซ์เสียงโดย Serban Ghenea (Beyonce, Michael Jackson, Justin Timberlake)
 
เนธาน หนึ่งในสมาชิกกล่าวว่า เราตื่นเต้นกับเพลงใหม่ We Own The Night เป็นอย่างมาก มันพาเราย้อนกลับไปหาซาวด์ที่ทุกๆคนรู้จักเรา และมันคืออารมณ์ของอัลบั้มนี้ด้วย ขณะที่ ทอม กล่าวว่า พวกเราใช้เวลาถึง 2 ปีในการทำอัลบั้มนี้ และตอนนี้มันใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว พวกเราทุกคน รวมไปถึงนักแต่งเพลง และค่ายเพลงของเราทุ่มเทและตั้งใจกับอัลบั้มนี้มาก พวกเราคิดว่ามันจะเป็นอัลบั้มที่แข็งแรงที่สุดของ The Wanted เท่าที่เคยมีมา เรารู้ว่าแฟนๆ อดทนรออัลบั้มของพวกเราอย่างใจจดใจจ่อ เราอยากให้พวกคุณได้ฟังกัน และเชื่อว่ามันจะคุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ.





.:: ข่าวอื่นๆ