listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เผยพระฉายาลักษณ์ ''เจ้าชายจอร์จ'' ฉายโดยคุณตา

Aug 20, 2013 / ดู 2,425 ครั้ง

อาจจะผิดจากธรรมเนียมของสำนักพระราชวังไปบ้างสำหรับภาพอย่างเป็นทางการของสมาชิกพระองค์ใหม่ในราชวงศ์ ที่ฉายโดยไมเคิล มิดเดิลตัน คุณตาของ ''เจ้าชายจอร์จ''...

สื่อต่างประเทศรายงานว่า พระตำหนักเคนซิงตันเผยแพร่พระฉายาลักษณ์อย่างเป็นทางการของ เจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์น้อยในเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีนที่ประสูติเมื่อเดือนที่แล้ว โดยมี ไมเคิล มิดเดิลตัน บิดาของเจ้าหญิงเคต เป็นผู้ฉาย

โดยพระฉายาลักษณ์ส่วนพระองค์ชุดนี้ฉายเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ภายในคฤหาสน์ครอบครัวมิดเดิลตัน ชานเมืองบัคเคิลเบิวรี ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน โดยเจ้าชายจอร์จนั้นบรรทมหลับสนิทอยู่ในอ้อมพระพาหาของพระมารดา ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นและมีแสงแดดสดใส

เจ้าชายวิลเลียม พระชันษา 31 ปี ประทับยืนอยู่เคียงข้างและทรงโอบพระอังสา (ไหล่) ของพระชายาในพระฉายาลักษณ์ทั้ง 2 รูป

เจ้าหญิงแคทเธอรีนทรงฉลองพระองค์สีแดงม่วงอมน้ำตาล พระเกศายาวเป็นลอนสลวยประบ่า ขณะที่เจ้าชายวิลเลียมทรงฉลองพระองค์ยีนส์และเสื้อเชิตสีฟ้าอ่อนไม่ติดกระดุมเม็ดบนสุด หรือแบบ “นอกราชการ” ที่ทรงแต่งอยู่เป็นประจำ

"ลูโป" สุนัขทรงเลี้ยงพันธุ์ค็อกเกอร์สเปเนียล ปรากฎอยู่ในพระฉายาลักษณ์รูปหนึ่งด้วย ส่วน "ทิลลี" สุนัขพันธุ์โกลเดนรีทรีฟเวอร์ของครอบครัวมิดเดิลตัน นอนหลับสนิทอยู่เบื้องหลังเจ้าหญิงเคต



นอกจากนี้ เจ้าชายวิลเลียมยังได้ประทานสัมภาษณ์เกี่ยวกับพระโอรสว่า "ซุกซนและเอาแต่ใจเหลือเกิน" และทรงยอมรับว่า ความรับผิดชอบในฐานะพ่อทำให้พระองค์ทรงเปลี่ยนแปลงไปมาก "เขาค่อนข้างซุกซนและเอาแต่ใจมาก เราคงต้องใช้คำนั้น" เจ้าชายวิลเลียม ตรัสขณะประทานสัมภาษณ์ต่อสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2556

"เขาทำให้เรานึกถึงน้องชาย (เจ้าชายแฮร์รี) หรือตัวเราเองตอนยังเป็นเด็ก ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาก็สบายดีทุกอย่าง เขาจะดิ้นไปดิ้นมาตลอดเวลา... ให้นอนก็ไม่นอน ซึ่งเป็นเรื่องน่าหนักใจพอสมควร"

อย่างไรก็ดี การที่ไมเคิล มิดเดิลตัน เป็นผู้ฉายพระฉายาลักษณ์ชุดแรกของเจ้าชายจอร์จนับว่าผิดจากธรรมเนียมของสำนักพระราชวัง ซึ่งโดยปกติแล้วจะมอบหมายให้ช่างภาพมืออาชีพเป็นผู้ฉายพระฉายาลักษณ์อย่างเป็นทางการของสมาชิกพระองค์ใหม่ในราชวงศ์.

ที่มา-manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ