listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ขุ่นพระ! ไมลีย์เปลือยอกออกรายการ-ปลอมตัวเป็นนักข่าว!!

Aug 28, 2015 / ดู 4,648 ครั้ง

(ชมคลิป) ไมลีย์ นักร้องสาวสุดซ่าส์ ปลอมตัวเป็นนักข่าวสัมภาษณ์ผู้คนตามท้องถนน

สื่อนอกรายงานว่า นักร้องสาวซ่าส์ สุดเปรี้ยว ไมลีย์ ไซรัส วัย 22 ปี ได้ไปออกรายการของจิมมี คิมเมล "Jimmy Kimmel Live" ยอมลงทุนปลอมตัวเป็นนักข่าวสัมภาษณ์ความเห็นผู้คนเกี่ยวกับตัวเธอเอง ก่อนให้สัมภาษณ์ในสตูดิโอแบบเปลือยอกมีเพียงพลาสเตอร์รูปหัวใจ และเสื้อคลุมไหล่กันหนาวเท่านั้น 

โดยระหว่างให้สัมภาษณ์ ไมลีย์ยอมรับว่า เธอค่อนข้างหนาวทีเดียว "ฉันหนาวนิดหน่อยค่ะ ฉันน่าจะใส่เสื้อมานะว่าไหม" ส่วนทางด้านพิธีกรชายก็ยอมรับทันที "ตอนนี้ผมเขินเหมือนกันนะเนี๊ย" หลังจากที่เห็นไมลีย์ขยับเสื้อคลุมพร้อมเปิดโชว์เต้ากลางรายการ ก่อนที่ไมลีย์จะตอบกลับว่า "งั้นจ้องที่คิ้วฉันอย่างเดียวพอ"

นอกจากจะให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกแล้ว เจ้าตัวยังสร้างสีสันให้รายการด้วยการขอปลอมตัว ใส่วิกใส่สูทแต่งตัวมิดชิดปลอมเป็นนักข่าวสาวชื่อเจเน็ตจากสำนักข่าว I Witness News จากออสเตรเลีย ออกไปสัมภาษณ์ผู้คนตามท้องถนน

โดยการสัมภาษณ์คนครั้งนี้มาในหัวข้อที่ว่าคิดอย่างไรกับไมลีย์ ไซรัส โดยชายคนหนึ่งได้ตอบไมลีย์แบบขำๆว่า "อุตสาหกรรมผ้าทั้งหมดในอเมริกาเจ๊งหมด แล้วเธอไม่ทำอะไรให้มันดีขึ้นเลย" ส่วนบางคนขอเลือกเทย์เลอร์ สวิฟต์ มากกว่า ไมลีย์ ไซรัส แต่ที่พีคสุดเห็นจะเป็นชายคนหนึ่งที่จำเธอได้ เจ้าตัวจึงเปิดเสื้อโชว์หน้าอกให้เขาดูเพื่อพิสูจน์ว่าเธอคือไมลีย์ตัวจริง พร้อมบอกกับเขาแบบขำๆว่า "นั่นน่ะนมของไมลีย์ ไซรัส ข้างบนคือนักข่าวเจเน็ต ส่วนข้างล่างน่ะคือไมลีย์."

ขอบคุณ
ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ