listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jason Mraz ขอบคุณได้กลับมาโชว์เมืองไทย ในงาน Sonic Bang

Aug 27, 2013 / ดู 1,746 ครั้ง

EAZY FM 105.5 โดย DJ. J.J. ได้รับเกียรติให้เป็นผู้สัมภาษณ์พิเศษศิลปินระดับโลก Jason Mraz มาเมืองไทยร่วมงาน Sonic Bang...

ศิลปินระดับโลก Jason Mraz เดินทางมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีนานาชาติ Sonic Bang ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2556 ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1-4 และอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเจสัน มาราซ ขึ้นแสดงที่เวที BANG! ภายในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี.

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่เขาจะขึ้นทำการแสดง เจสัน มาราซให้เกียรติสัมภาษณ์พิเศษกับสื่อไทย เผยว่า งาน sonic Bang ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากครั้งแรกของไทย เป็นเหมือนเฟสติวัลที่ให้ศิลปินได้มาพบปะ และสื่อสารกัน ขอขอบคุณแฟนๆที่ให้โอกาสตนกลับมาแสดงที่เมืองไทยอีกครั้ง และหวังจะได้กลับมาอีก

อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งในบทสัมภาษณ์พิเศษครั้งนี้ ยังไม่ความพิเศษอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้องแมวที่เขาบอกว่าเป็นสัตว์ที่ชื่นชอบมากที่สุด หรือเซอร์ไพรส์พิเศษที่เตรียมมาแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจัดเต็ม 2 ชั่วโมง ซึ่งการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ทาง EAZY FM 105.5 โดย DJ. J.J. ได้รับเกียรติให้เป็นผู้สัมภาษณ์อีกด้วย.

ชมภาพ - http://www.becteroradio.com/gallery/detail-4-992.html

ชมคลิป - http://www.becteroradio.com/vdo/watch-4462





.:: ข่าวอื่นๆ