listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เตียงหัก!! ปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปี "ดักลาส-ซีต้า โจนส์"

Aug 29, 2013 / ดู 2,752 ครั้ง

"ดักลาส-ซีต้า โจนส์" ตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ที่ยาวนานถึง 13 ปี ขณะที่แหล่งข่าวระบุแม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ทั้งคู่ก็แยกกันอยู่มาสักพักแล้ว...

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ไมเคิล ดักลาส นักแสดงวัย 68 ปี และแคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ ศรีภรรยาวัย 43 ปี ตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ที่ยาวนานถึง 13 ปี โดยรายงานข่าวระบุว่า ไมเคิล ดักลาส และ แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์ เริ่มส่อเค้าถึงปัญหาให้เห็น หลังแทบไม่มีภาพคู่ของทั้งสองปรากฏออกมาในสื่อเลยในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา นอกจากนั้นทั้งคู่ยังเลือกที่จะออกงานเดินพรมแดงแบบฉายเดี่ยวในระยะหลัง และล่าสุดยังใช้เวลาในวันว่างแบบตัวใครตัวมัน มีเพียงลูก ๆ ที่อยู่เคียงข้าง ทั้งฝ่ายชายที่เพิ่งไปพักผ่อนบนเรือยอช์ตที่ซาร์ดิเนีย ส่วนฝ่ายหญิงก็อยู่บ้านที่นิวยอร์ก

ทั้งนี้ ขณะที่ฝ่ายชายต้องเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งลำคอ ภรรยาสุดสวยก็คอยเป็นกำลังใจไม่เคยห่าง ขณะที่ฝ่ายดักลาสก็ให้กำลังใจแคทเธอรีนอย่างดีในช่วงที่เธอเข้าไปบำบัดโรคอารมณ์แปรปรวนนานกว่า 1 เดือน อย่างไรก็ดี รายงานระบุด้วยว่า แคทเธอรีนพยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของพวกเขาเอาไว้แล้ว แต่ดักลาสต้องการที่จะแยกทาง ซึ่งแคทเธอรีน ก็เตรียมเดินหน้าเพื่อต่อสู้เรียกค่าเลี้ยงดูจากการหย่าเป็นจำนวนหลายล้านเหรียญสหรัฐ

นิตยสาร PEOPLE อ้างแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ที่สามารถยืนยันได้ว่า สองนักแสดงดังได้แยกกันอยู่แล้ว โดยตัวแทนของฝ่ายหญิงก็ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ที่ทั้งสองได้ขอเวลาเพื่อใช้ทบทวน และคลี่คลายปัญหาในชีวิตสมรสที่เกิดขึ้น ขณะที่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัว ยังหวังว่าทั้งสองจะสามารถเอาชนะปัญหาเพื่อกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้งได้ "พวกเขาอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก ไม่ว่าจะอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม."





.:: ข่าวอื่นๆ