listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

โคดี้ ซิมป์สันปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 เน้นอะคูสติกฟังสบาย

Aug 30, 2013 / ดู 1,698 ครั้ง

"โคดี้ ซิมป์สัน" ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 "เซิร์ฟเฟอร์ส พาราไดซ์" พร้อมให้แฟนเพลงพิสูจน์ความสามารถ อัลบั้มชุดนี้เน้นดนตรีอะคูสติกฟังสบาย...

จากหนุ่มน้อยเจ้าของเพลงฮิต ไอ-ไย-ไย (iYiYi), ออน มาย มายด์ (On My Mind) และก็อท มี กู๊ด (Got Me Good) ล่าสุดโคดี้ ซิมป์สัน (Cody Simpson) ในวัย 16 ปี พร้อมส่งอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 มาเสิร์ฟแฟนเพลงด้วยเพลงฟังสบายที่ฟังทีไรก็เหมือนกำลังใช้เวลาในวันหยุดทุกครั้งไป

เซิร์ฟเฟอร์ส พาราไดซ์ (Surfers Paradise) คืออัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งแตกต่างจากอัลบั้มชุดแรก ในแง่ของพัฒนาการทางความคิดและทางดนตรี ในอัลบั้มชุดที่2 นี้ โคดี้ เผยให้เห็นตัวตนที่ชัดเจนขึ้น อัลบั้มชุดนี้เน้นดนตรีอะคูสติกฟังสบาย เพราะเป็นดนตรีแบบที่เขาชอบ บวกกับสภาพแวดล้อมไปด้วยท้องทะเลกับกีฬาเซิร์ฟบอร์ดที่เขารักและเติบโตมา นอกจากนั้นอัลบั้มชุดนี้ โคดี้ยังแสดงฝีมือในการเล่นกีต้าร์และร่วมแต่งเพลงเกือบทั้งอัลบั้ม

เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกพริตตี้ บราวน์ อายส์ (Pretty Brown Eyes) ได้อย่างสวยงาม ในจังหวะเพลงป็อปอะคูสติกสนุกๆ ชวนปาร์ตี้เบาๆ ริมทะเล ตามด้วยเพลงโปรโมทที่กำลังเป็นกระแสในอเมริกา ซัมเมอร์ไทม์ ออฟ เอาร์ ไลฟ์ส ที่ทั้งหวานและไพเราะ จับใจคนฟังทุกวัยได้อยู่หมัด ซึ่งแค่สองเพลงก็รับประกันคุณภาพอัลบั้มเซิร์ฟเฟอร์ส พาราไดซ์ จากโคดี้ ซิมป์สัน ได้เป็นอย่างดี.





.:: ข่าวอื่นๆ