listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Triple J and Friends กับ ''ชาคริต'' มนุษย์คนหนึ่งที่ชอบทำอาหาร!!

Sep 02, 2013 / ดู 1,373 ครั้ง

''ชาคริต'' ให้เกียรติมาเยือนสตูดิโอ Eazy FM 105.5 ในช่วง Triple J and Friends เจ้าตัวบอก ''ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ชอบทำอาหาร''...

คุณชาคริต ครับ!!!!! ให้เกียรติมาเยือนสตูดิโอ Eazy FM 105.5 ในช่วง Triple J and Friends เปลี่ยนทุกคืนวันศุกร์สุดท้ายของเดือนให้สนุกซ่าส์ เม้าท์มันส์ กับ 2 ดีเจสุดซ่า "Jay" และ "J.J." โดยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2556 ได้เปิดไมค์ต้อนรับแขกรับเชิญสุด Surprise เชฟพระเอกมาดติสต์ ชาคริต แย้มนาม มานั่งเม้าท์กันแบบถึงเครื่อง ครบทุกรสชาติถึงสตูดิโอ

โดยหนุ่มชาคริต บอกว่า ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ชอบทำอาหาร ปัจจุบันมีเมนูอาหารที่ถูกคิดค้นโดยเขามากกว่า 400 เมนูแล้ว ถ้าถามว่ารสชาติที่ทำอร่อยมั้ย เจ้าตัวบอกอย่างถ่อมตัวว่า "อร่อยนะ" เมื่อพูดคุยถึงชีวิตหลังแต่งงาน หนุ่มชาคริต บอกว่า ดีมากๆ ครับ สำหรับผู้ชายคนหนึ่งที่ได้มาเจอภรรยาที่ดี อยากจะถามกลับไปว่า "ไปไหนมาทั้งชีวิต"

ติดตามชมคลิปความนุกซ่าส์ เม้าท์มันส์ในช่วง Triple J and Friends กับ 2 ดีเจสุดซ่า "Jay" และ "J.J." ได้ที่เร็วๆ นี้ และติดตามฟัง Triple J and Friends แบบสดๆ กับแขกรับเชิญสุด Surprise ได้ทุกวันศุกร์สิ้นเดือนที่ Eazy FM 105.5

ชมภาพ - http://www.becteroradio.com/gallery/detail-4-1005.html





.:: ข่าวอื่นๆ