listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เมี๊ยว หง่าว!! "ผู้พันเหมียว" ขนยาวสุดในโลก บันทึกกินเนสส์ฯ

Sep 03, 2013 / ดู 2,089 ครั้ง

"โคโลเนล เหมียว" เจ้าเหมียวชื่อดังแห่งโลกไซเบอร์ จะปรากฏตัวอยู่ในหนังสือกินเนสส์ เวิล์ด เรคคอร์ด ฉบับปี 2557 ในฐานะแมวที่มีขนยาวที่สุดในโลก...

โคโลเนล เหมียว หรือ ผู้พันเหมียว เจ้าเหมียวชื่อดังแห่งโลกไซเบอร์ ได้รับการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการจากกินเนสส์ เวิล์ด เรคคอร์ด ในฐานะแมวที่มีขนยาวที่สุดในโลกแล้ว ด้วยความยาวของเส้นขนโดยเฉลี่ยถึง 23 เซนติเมตร ซึ่งต้องใช้สัตวแพทย์ถึง 3 คนในการช่วยวัดความยาวเส้นขนของมัน ก่อนจะได้ค่าเฉลี่ยดังกล่าวมาในที่สุด

แอนน์ มารี อาเวย์ และ อีริค โรซาริโอ เจ้าของแมวพันธุ์ผสมเปอร์เซีย-หิมาลายัน วัย 2 ขวบตัวนี้ จะร่วมฉลองให้กับ โคโลเนล เหมียว ที่บ้านของพวกเขาในลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ ขณะที่แฟนๆ ของผู้พันเหมียวจะได้เห็นมันร่วมปรากฏตัวอยู่ภายในหนังสือกินเนสส์ เวิล์ด เรคคอร์ด ฉบับปี 2557 ที่จะวางแผงในวันที่ 14 กันยายนนี้

สำหรับเจ้าผู้พันเหมียวนั้น เป็นแมวที่แอนน์และอีริคเก็บมาเลี้ยงจากศูนย์กู้ภัย ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นเหมียวไอดอลในโลกไซเบอร์ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของใบหน้าที่ดูเหมือนบึ้งตึงตลอดเวลา โดยมีทั้งเว็บไซต์ยูทูบ แฟนเพจในเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์เป็นของตัวเอง โดยมีผู้ที่เข้ามาชมความน่ารักของมันแล้วว่า 2 ล้านครั้ง.





.:: ข่าวอื่นๆ