listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Maroon 5 ปล่อยอัลบั้มรวมฮิต Singles ที่แรกในโลก ตอกย้ำความฮอต ก่อนระเบิดความมันส์ในเมืองไทย

Sep 18, 2015 / ดู 3,489 ครั้ง

ศิลปินกลุ่มเจ้าของยอดขายระดับแพลทตินัม และรางวัลแกรมมี่ Maroon 5 นำโดย Adam Levine หนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ร่วมด้วย James Valentine, Jesse Carmichael, Mickey Madden, Matt Flynn และ PJ Morton เตรียมปล่อยอัลบั้มรวมฮิต “Singles” Collection

มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่น เอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ วันที่ 25 กันยายนนี้ แต่พิเศษสุด! สำหรับแฟนเพลงในประเทศไทยเท่า นั้นที่จะมีโอกาสเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ก่อนใคร เพราะจะมีจำหน่ายในวันที่ 21 - 22 กันยายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เป็นที่แรกในโลก

“Singles” รวบรวม 12 เพลงฮิตที่สุดของพวกเขาไว้อย่างครบครัน ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นเพลงอันดับ 1 ใน Billboard Chart อย่าง   “Makes Me Wonder,” “One More Night” และ “Moves Like Jagger” รวมทั้งเพลงที่ทำให้พวกเขาคว้ารางวัล Grammy Award ® อย่างเพลง This Love รวมถึงเพลงเอกจากอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง “Sugar” อีกด้วย
 
เป็นเจ้าของอัลบั้ม “Singles” ในรูปแบบ ซีดี ได้ก่อน ในวันที่ 21 - 22 กันยายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่า, ดิจิตอล ดาวน์โหลด วันที่ 25 กันยายนนี้

Singles  track listing:
1.    This Love
2.    Payphone
3.    She Will Be Loved
4.    One More Night
5.    Moves Like Jagger (featuring Christina Aguilera)
6.    Wake Up Call
7.    Misery
8.    Maps
9.    Makes Me Wonder
10.    Animals
11.    Daylight
12.    Sugar

เกี่ยวกับ Maroon 5

วงป็อปร็อกจากลอสแอนเจลิส เจ้าของรางวัล GRAMMY 3 รางวัล โดย “Best New Artist” คือรางวัล GRAMMY รางวัลแรกที่ Maroon 5 ได้เมื่อปี 2005 ต่อมาพวกเขาได้ทำยอดขายมากกว่า 17ล้านอัลบั้มทั่วโลก เพลงของพวกเขาได้ทำยอดขายระดับ gold และ platinum มากกว่า 35 ประเทศ Maroon 5 ได้การตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงและนักวิจารณ์ในฐานะวงดนตรีที่ผสมผสานดนตรีร็อคและ R&B เข้าไว้ด้วยกัน อย่างที่พวกเขาได้ทำให้ทุกคนได้รู้จักกันในอัลบั้มเดบิวท์ ‘Song About Jane’ และ อัลบั้มยอดขายระดับ double platinum ‘It Won’t be Soon Before Long’ ที่มีเพลงฮิตอย่าง “Makes Me Wonder” และ “If I Never See Your Face Again” ในปี 2010 Maroon 5 ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 3  “Hands All Over” ที่เป็นอัลบั้ม platinum และมีซิงเกิ้ลดังอย่าง “Misery” เพลงฮิตติดหู “Moves Like Jagger” ที่ได้ขึ้นไปอยู่อันดับ1 บนชาร์ทเพลง top 40, hot AC, Billboard Hot 100 ซิงเกิ้ลนี้ได้กลายเป็นซิงเกิ้ลที่ขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล และ “Misery” และ “Moves Like Jagger” ได้รับเสนอเข้าชิงรางวัล GRAMMY ทั้งสองซิงเกิ้ล

อัลบั้มชุดที่ 4  คืออัลบั้ม Overexposed ได้ทำให้พวกเขาได้ก้าวมาเป็นวงที่มีอิทธิพลวงหนึ่งในวงการเพลงป๊อปได้อย่างรวดเร็ว และนอกจากนี้ทุกซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม Overexposed ยังสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับที่หนึ่งได้ทุกเพลงอีกด้วย “Daylight” ซิงเกิ้ลที่สามจากอัลบั้มนี้ได้ขึ้นเป็นอันดับที่หนึ่งในชาร์ท Top 40 และ Hot AC Maroon 5 ได้ทำสถิติเป็นวงที่ทำเพลงครองอันดับ 1 ได้นานที่สุดในรอบ 20 ปี ของชาร์ท Top 40 ซึ่งนานถึง 6 สัปดาห์ และย้อนไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2012  Maroon 5 ได้มาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอัลบั้ม Overexposed ที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง One More Night และ Payphone และมียอดขายได้ในระดับ GOLD  ทั่วเอเชียอีกด้วย

นอกเหนือจากงานเพลง Adam Levine นักร้องนำของวง ก็ยังคงเป็นโค้ชในรายการ The Voice (U.S.) season 6 อีกครั้ง และเขายังได้ร่วมงานแสดงละครเป็นครั้งแรกแล้วอีกด้วยในซีรีย์ฮิต American Horror Story ภาค 2 และยังขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Begin Again จากผู้กำกับ John Carney ที่มีเพลง Lost Stars เป็นอีกเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่างมากอีกด้วย

อัลบั้มชุดล่าสุด [V] เป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จระดับ platinum ในอเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก มีเพลงฮิตติด Top 10 Billboard อย่าง ‘Maps’, ‘Animals’ และ ‘Sugar’ ที่สร้างสถิติด้วยการเป็นเพลงใหม่จากศิลปินประเภทกลุ่มที่สามารถเข้าชาร์ทใน Top 40 ของสถานีวิทยุในอันดับสูงที่สุดในรอบ 18 ปี นอกจากนี้ ‘Sugar’ ยังเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงที่ 8 ของพวกเขาในอเมริกา และเตรียมปล่อยเพลง ‘Feelings’ เป็นซิงเกิ้ลใหม่ พวกเขาเพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์ในอเมริกาเหนือและยุโรปซึ่งบัตรถูกจำหน่ายหมด และกำลังเริ่มต้นการทัวร์เอเชียและออสเตรเลียในเดือนกันยายนนี้





.:: ข่าวอื่นๆ