listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คุณพระ!! "คริสเตน" เผชิญภาวะเครียดจัด จนผมร่วงผิดปกติ

Sep 12, 2013 / ดู 2,307 ครั้ง

สื่อนอกเผยภาพ "คริสเตน" ในสภาพที่เส้นผมร่วงมากแบบผิดปกติ ขณะที่เพื่อนๆ ของเธอต่างเป็นห่วงสาเหตุเพราะ "แพทตินสัน" ไม่เล่นด้วย...

The Daily Mail เผยภาพ คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงชื่อดังในสภาพที่ไม่สู้ดีนัก อาจเพราะเธอกำลังมีความเครียดจากเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องรักกับอดีตคนรักอย่าง โรเบิร์ต แพตตินสัน ที่ยังเต็มไปด้วยความคลุมเครือ

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นเส้นผมของคริสเตน ร่วงมากแบบผิดปกติ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้ขณะที่นางเอกวัย 23 ปี กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Sils Maria ที่เมืองเบอร์ลิน เยอรมนี โดยเธอต้องอาศัยหมวกเพื่อปิดบังอำพรางความผิดปกติของศีรษะตัวเองเอาไว้

สื่อดังแดนผู้ดียังอ้างว่า ตอนนี้เพื่อนของคริสเตน เป็นห่วงเธอมาก เพราะช่วงเวลานี้สภาพจิตใจของนางเอกสาวเปราะบางอย่างเต็มที่ หลังโดนแฟนหนุ่มตัดสัมพันธ์ "คนรอบตัว คริสเตน เป็นห่วงเธอมาก มีเพื่อน 2 คนที่ลงทุนบินไปเยอรมนีเพื่อไปดูแลเธอเลย พวกเขาพาเธอไปเล่นโยคะเพื่อคลายเครียดที่ย่านนอกเมืองเบอร์ลิน พวกเขายังออกปากขอร้องให้ร็อบ ไปเยี่ยมเธอที่กองถ่ายบ้าง เพื่อนๆ กลัวว่าความเครียดจะรุนแรงยิ่งขึ้น เพราะเธอพยายามติดต่อเขา และเขาก็เมินโทรศัพท์ของเธออยู่ตลอด."





.:: ข่าวอื่นๆ