listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

พรี-สตรีมมิ่งอัลบั้มใหม่ "Birdy" ก่อนขายจริง!!

Sep 20, 2013 / ดู 1,834 ครั้ง

พรี-สตรีมมิ่งฟังอัลบั้มใหม่ "Birdy" อดีตแชมป์ประกวดร้องเพลงและนักเปียโน ก่อนวางขายจริง 24 กันยายนนี้...

2 ปีที่แล้ว Birdy ในวัย 15 ส่งอัลบั้มแรกที่มีชื่อเดียวกันกับตัวเองคว้ายอดขายสูงถึง 5 แผ่นเสียงทองคำขาว และสร้างเพลงฮิตทั่วยุโรป และออสเตรเลียจาก Skinny Love ตามด้วย Shelter, People Help the People และ 1901 วันนี้สาวน้อยโตเป็นสาวเต็มตัว เธอกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ที่โชว์ความสามารถมากกว่าเคย

อดีตแชมป์ประกวดร้องเพลงและนักเปียโนสาวน้อยมือหนึ่ง Birdy ร่วมแต่งเพลงในอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Fire Within พร้อมกำหนดทิศทางของอัลบั้มที่แสดงให้เห็นพัฒนาการอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง ที่นอกจากจะเป็นป็อปบัลลาดเศร้าแกมหวานอย่างที่เราคุ้นหู ยังมีจังหวะร็อคและสีสันสนุกสนานสมวัยเข้ามาผสมผสานด้วย ดังจะเห็นได้จากซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มที่มีชื่อว่า "Wings" และยังมีเพลง Light Me Up, Heart of Gold, No Angel และ All You Never Say คือตัวอย่างของเพลงชั้นเยี่ยมและเพลงเพราะจับใจที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันและละเมียดละไม

ทั้งนี้ สามารถพรี-สตรีมมิ่งฟังอัลบั้มเต็ม Birdy-Fire Within ผ่านทาง Deezer หนึ่งสัปดาห์ก่อนขายจริง ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 กันยายนนี้ และอัลบั้มขายจริง 24 กันยายน 2556 ในรูปแบบ Deluxe Edition ที่มาพร้อมเพลงแถม 4 เพลง ได้แก่ The Same, Dream, Older และ Home.





.:: ข่าวอื่นๆ