listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ทั้งแซบ ทั้งซ่าส์!! รีฮันน่า ทวีต ตม.ไทยขอลายเซ็น

Sep 23, 2013 / ดู 1,802 ครั้ง

มาเมืองไทยแค่ 2 วันก็ทำเอาปั่นป่วนไปค่อนประเทศ "รีฮันน่า" ทวีตภาพส่งท้าย "ตม.ไทยขอลายเซ็น" ก่อนบายเมืองไทย...

เลือกเดินทางมาพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ประเทศไทย ภายหลังเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตที่เกาะมาเก๊า ขึ้นชื่อ ริฮันน่าแล้ว การมาพักผ่อนของเธอจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยวาระแห่งการปาร์ตี้ เธอตะลอนทัวร์เที่ยวทั่วเกาะภูเก็ต พร้อมกับทวีตข้อความบอกถึงความเป็นสยามเมืองยิ้ม ให้กับประเทศไทยชนิดที่แฟนคลับที่ตามติดทวิตเตอร์ราว 10 ล้านคนได้สะดุ้งกันเลยทีเดียว

โดยที่ทวิตเตอร์ส่วนตัวของริฮันน่า @Rihanna เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ระบุว่า "...Either I was phuck wasted lastnight, or I saw a Thai woman pull a live bird,2 turtles,razors,shoot darts and ping pong, all out of her pu$$y" ซึ่งแปลเป็นไทยคร่าวๆ ได้ว่า "เมื่อคืนชั้นไปดูโชว์ผู้หญิงไทยดึงเอานกเป็นๆ เต่า 2 ตัว มีดโกน เป่าลูกดอก และปิงปอง ทั้งหมดนั้นทำด้วยจุ๋มจิ๋มเธอทั้งหมด"

ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 22 ก.ย. ริฮันน่า ก็ได้ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @badgalriri ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 9.7 ล้านคนทั่วโลก เป็นภาพของเธอบนกระดาษพร้อมปากกาหนึ่งด้าม โดยระบุข้อความว่า "Gave the immigration guy my passport and he handed me this in return without a word! Lol #thailand" ซึ่งแปลความได้ว่า "ฉันยื่นพาสปอร์ตให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง และเขายื่นสิ่งนี้ให้ฉันกลับ โดยไม่พูดอะไร (หัวเราะดังๆ) #ประเทศไทย"

ทั้งนี ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นและ "คลิกไลค์" ให้จำนวนมาก โดยบางคนระบุว่า หากพบริฮานนาในลักษณะดังกล่าวก็คงทำเหมือนกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองไทยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่นักร้องสาวถ่ายคู่กับตัวนางอาย หรือ ลิงลม ในซอยบางลา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังใน จ.ภูเก็ต พร้อมระบุว่าตนเองอยู่ที่ประเทศไทย ก็สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจากชาวเน็ต รวมถึงสร้างความไม่พอใจแก่กลุ่มคนรักสัตว์ และได้มีการโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ว่าปล่อยให้มีคนนำสัตว์ป่าคุ้มครองมาแสวงหาผลประโยชน์ ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปและคิดค่าบริการ.





.:: ข่าวอื่นๆ