listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"จัสติน บีเบอร์"ถึงไทยแล้ว!! ทักทาย-ถ่ายภาพร่วมแฟนคลับ

Sep 24, 2013 / ดู 1,790 ครั้ง

"จัสติน บีเบอร์" เดินทางถึงไทยแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับไปรอรับแน่นสนามบิน ขณะที่เจ้าตัวให้ความเป็นกันเอง เดินมาทักทาย และถ่ายรูปกับแฟนคลับ....

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 24 ก.ย. มีรายงานว่า จัสติน ดรูว์ บีเบอร์ หรือ จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นชื่อดังระดับโลก เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งตามกำหนดจะมีขึ้นแสดงคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์-บีลีฟ ทัวร์ 2013" (Justin Bieber-Believe Tour 2013) ในวันที่ 26 ก.ย. 2556 โดยมีแฟนคลับไปรอรับจำนวนมากบริเวณพื้นที่จัดไว้รองรับท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยเข้มข้น

ทั้งนี้ เมื่อจัสติน บีเบอร์ ซึ่งอยู่ในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสามส่วน สวมหมวกแก๊ปสีดำ เดินพ้นจากบริเวณอาคารรับรองได้ขึ้นไปนั่งบนรถเก๋งที่ทีมดูแลจัดเตรียมไว้ โดยมีเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดังเป็นระยะ ทันใดนั้น จัสติน บีเบอร์ ได้ลงจากรถเดินเข้าไปทักทายและพบปะกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดและอารมณ์ดี พร้อมแตะมือทักทาย และหยิบสมาร์ทโฟนของแฟนคลับหลาย ๆ คน มาถ่ายรูป ท่ามกลางเสียงต้อนรับจากแฟนคลับที่ยิ่งดังขึ้น โดยมีทีมบอดี้การ์ดดูแลไม่ห่าง

มีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะจัสติน บีเบอร์ ได้ขึ้นรถเดินทางออกจากบริเวณท่าอากาศยานดอนเมือง โดยมีกำหนดเข้าพักโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ และท่องเที่ยวก่อนถึงวันแสดงคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์-บีลีฟ ทัวร์ 2013 วันที่ 26 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี.

ที่มา - thairath.co.th, เรื่องเล่าเช้านี้





.:: ข่าวอื่นๆ