listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คู่รักรวยเว่อร์!! "บียอนเซ-เจย์ซี" ทำรายได้มากสุดในโลก

Sep 24, 2013 / ดู 2,262 ครั้ง

นิตยสารฟอร์บส์ จัดอันดับคู่รักคนดังที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกประจำปี 2013 ตกเป็นของแชมป์ 2 ปีซ้อน "บียอนเซ-เจย์ ซี"...

จัดอันดับกันอีกแล้วขาคุณขาาาา นิตยสารฟอร์บส์ จัดอันดับคู่รักคนดังที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกประจำปี 2013 ซึ่งตกเป็นของใครอื่นเป็นไม่ได้ นอกเสียจากคู่รัก บียอนเซ นักร้องสาวชื่อดัง และแร๊พเปอร์ชื่อก้อง เจย์ ซี เจ้าของค่ายเพลง Roc Nation ได้ขึ้นครองอันดับหนึ่งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยทำรายได้ร่วมกันอยู่ที่ 95 ล้านเหรียญ ซึ่งนับจากเดือน มิ.ย. 2012 - มิ.ย. 2013 โดยตัวเลขที่ปรากฏรวบรวมจากการทำธุรกิจ การลงนามเซ็นสัญญา การเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ซึ่งในปีนี้ทั้งคู่ทำได้มากกว่าปีที่แล้วถึง17 ล้านเหรียญ

ทั้งนี้ การร่วมงานของ เจย์ ซี กับ คานเย เวสต์ ใน Watch The Throne ก็ทำยอดขายได้ในระดับแพลตินัม และออกเดินสายทัวร์รอบโลกด้วยกันสามารถทำรายได้ 1.4 ล้านเหรียญต่อคืน ขณะที่บียอนเซ สามารถทำรายได้ 2 ล้านเหรียญต่อคืนในการเดินสายเปิดทัวร์คอนเสิร์ต Mrs.Carter Show รอบโลก



รองลงมาเป็นคู่รักคู่นี้ จีเซล บุนด์เชน และ ทอม เบรดี แฟนหนุ่มนักกีฬา ที่ตามมาอยู่อันดับ 2 โดยทำรายได้ร่วมกันอยู่ที่ 80 ล้านเหรียญ โดยนางแบบสาวสามารถทำเงินได้มากกว่าสามีอยู่ที่ 4 ล้านเหรียญ ขณะที่คู่รักบันลือโลกอย่าง แองเจลินา โจลีและ แบรด พิตต์ ทำรายได้ร่วมกันอยู่ที่ 50 ล้านเหรียญ โดยรายได้ของคู่นี้ส่วนมากมาจากภาพยนตร์ และแบรด พิตต์ ยังทำเงินได้ถึง 7 ล้านเหรียญจากงานโฆษณา Chanel No.5 เมื่อปีที่แล้วด้วย

5 อันดับคู่รักคนดังทำรายได้มากที่สุดในโลก
1. บียอนเซ - เจย์ ซี 95 ล้านเหรียญ
2. จีเซล บุนด์เชน - ทอม เบรดี 80 ล้านเหรียญ
3. แอเจลินา โจลี - แบรด พิตต์ 50 ล้านเหรียญ
4. แอชตัน คุชเชอร์ - มิลา คูนิส 35 ล้านเหรียญ
5. คานเย เวสต์ - คิม คาร์เดเชียน 30 ล้านเหรียญ




.:: ข่าวอื่นๆ