listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คิดฆ่าตัวตาย!! เคทีเผยด้านมืดหลังเลิกอดีตสามี

Oct 01, 2013 / ดู 1,810 ครั้ง

"เคที เพอร์รี" เผยด้านมืดเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายหลังต้องแยกทางกับ "รัสเซล แบรนด์" อดีตสามี...

ใครจะไปเชื่อว่า เคที เพอร์รี นักร้องสาวชื่อดังเคยเสียใจอย่างหนักถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตายหลังต้องแยกทางกับ "รัสเซล แบรนด์" อดีตสามี โดยนักร้องดัง ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบิลบอร์ด โดยอิงกับบทเพลง By the Grace of God ที่เจ้าตัวระบุว่าเป็นความคิดด้านมืดที่เกือบคิดสั้นในตอนที่เธอเผชิญกับช่วงเวลาที่ทุกข์ใจที่สุดในชีวิต "เพลงนั้นเป็นเพลงที่บอกชัดถึงความยากลำบากที่ฉันเป็นในตอนนั้น ฉันถามตัวเองว่า ฉันจะทนได้เหรอ? ฉันจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้เหรอ?"

เคที กล่าวถึงช่วงเวลาที่เธอต้องเผชิญกับความร้าวฉานในครอบครัว ได้ส่งผลกระทบกับงานที่แน่นมากๆ ของเธอด้วย จนโดนบาร์บารา วอลเตอร์ ตำหนิ "ฉันไม่สามารถให้สัมภาษณ์เธอได้จนจบค่ะ ฉันมีเล่นคอนเสิร์ตที่เมดิสัน สแควร์ ต่อในคืนวันนั้นด้วย และฉันเพิ่งรู้ว่าชีวิตแต่งงานของฉันกำลังจะจบสิ้น ฉันทั้งเหนื่อย ทั้งเครียด ทั้งกดดัน ฉันให้ทุกคนเตรียมตัวไว้เลยว่าฉันเลทแน่ๆ

แต่บาร์บาราเธอมาตรงเวลาเหมือนเดิมค่ะ พอฉันไปถึง ฉันขอโทษทุกคนทันที แต่เธอก็พูดขึ้นมาเลยว่า "เธอรู้ไหม มีคนเดียวที่ฉันเคยรอนานมาก รู้ไหมว่าใคร? จูดี การ์แลนด์ไง (เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 1969 และบาร์บาราเคยต้องรอเธอมาสัมภาษณ์นานกว่า 4 ชั่วโมง) เธอรู้ใช่ไหมว่ามันออกมาเป็นยังไง?" ฉันก็แบบ "โอ้ นั่นไง โดนมาก" ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งจริงๆ กับวิธีการพูดแบบนิ่มนวลที่บาร์บาราใช้กับฉันค่ะ แต่ฉันไม่สามารถบอกเธอขณะกำลังนั่งสัมภาษณ์ได้เลยว่า "เฮ้ ชีวิตแต่งงานฉันกำลังจะพังนะ ขอเวลาฉันหน่อยนะ".





.:: ข่าวอื่นๆ