listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

โคลนนิ่งกันชัดๆ! Taylor Swift ประชันแฟนคลับหน้าเหมือน(มาก!)

Dec 15, 2015 / ดู 6,111 ครั้ง

ถึงกับงง! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวชื่อดังวัย 26 ปี เจอแฟนคลับตัวจริง ที่หมือนกับเธอตั้งแต่ผมจรดเท้า โอลิเวีย สเตอร์กิสส์

โดยรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ได้พบกับสาวหน้าคล้ายเป็นครั้งแรก ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกันอย่างเป็นกันเอง
       
โดย คริสตี ลี เพื่อนของโอลิเวียได้ขึ้นภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมของเธอพร้อมขึ้นแคปชันว่า Charlie’s Angels ในขณะที่เธอ และ เทย์เลอร์ตัวจริงกับตัวปลอมทำท่าแบบ 3 สาวจากเรื่องนางฟ้าชาร์ลี
       
อย่างไรก็ตามแม้ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เทย์เลอร์ ตัวจริง กับสาวหน้าคล้ายได้โคจรมาเจอกัน แต่ตัวของ โอลิเวีย สเตอร์กิสส์ มีชื่อเสียงมานานแล้วในฐานะสาวที่เหมือนเทย์เลอร์ สวิฟต์ มากที่สุด โดยเธอมีผู้ติดตามอินสตาแกรม @olivia_oblivious มากถึง 12,000 คน จากรูปร่างหน้าตาทรงผมที่แทบจะถอดแบบเทย์เลอร์ สวิฟต์ มาอย่างกับคนคนเดียวกัน แม้แต่ เทย์เลอร์ เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าหลังเธอเห็นรูปของโอลิเวียยังเคยนึกว่าเป็นภาพถ่ายของตนเองด้วย

นอกจากจะได้พบแฟนคลับสาวหน้าคล้ายแล้ว คอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย ยังนับเป็นการปิดฉาก 1989 World Tour หลังจากที่เปิดทัวร์มานานกว่า 7 เดือน กับ 85 โชว์ ใน 4 ทวีป โดยเทย์เลอร์ เองยังได้มอบของขวัญคริสต์มาสให้แฟนๆด้วยการเปิดให้แฟนๆที่พลาดชมการแสดงสดได้ชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต 1989 ของเธอผ่านทาง Apple Music ในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ด้วย

 

 

ที่มา manager





.:: ข่าวอื่นๆ