listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ลุ้นข่าวดี! Taylor Swift แพลนอนาคตกับหวานใจ Calvin Harris

Jan 07, 2016 / ดู 3,357 ครั้ง

เป็นคู่รักทรงอิทธิพลที่แฟนๆต่างลุ้นให้ได้ลงเอยกันอีกคู่สำหรับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวที่ทำรายได้มหาศาลกับ “คาลวิน แฮร์ริส” ดีเจหนุ่มที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ของโลก โดยงานนี้คบกันจริงจังคุยเรื่อ

E!News ได้รายงานว่า ทั้งคู่คบกันจริงจังโดยเริ่มมองถึงอนาคตแล้ว “พวกเขาเริ่มคุยกันเรื่องอนาคต และเป็นไปได้มากทีเดียวว่าการหมั้นหมายของทั้งคู่อาจเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” แหล่งข่าวเผย
       
“ทั้งคู่ไปกันได้ดี แม้ว่าต่างคนต่างมีตารางงานที่ยุ่งมากๆ รวมถึงการออกทัวร์ของเทย์เลอร์ แต่มันก็พิสูจน์แล้วว่าทั้งคู่ต่างก็พยายามประคับประคองและต้องการคบกันจริงจังโดยหวังให้เป็นคู่ชีวิตของกันและกัน”
       
โดยเมื่อช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในช่วงคริสต์มาส ก่อนไปลาสเวกัสเพื่อฉลองปีใหม่ด้วย “พวกเขาอยู่ด้วยกันในโคโลราโดเมื่อช่วงคริสต์มาสพร้อมหน้าครอบครัวของเทย์เลอร์ พวกเขาเล่นหิมะกัน ปาหิมะใส่กันเหมือนเด็กๆ แล้วก็พักผ่อนผิงไฟกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาหลังจากคริสต์มาสก็กลับมาที่ลอสแองเจลิส แล้วก็ร่วมฉลองปีใหม่ด้วยกัน”
       
โดยในงานปีใหม่ คาลวิน แฮร์ริส รับหน้าที่เป็นดีเจเปิดแผ่นที่ซีซาร์ พาเลซ ในลาสเวกัส ซึ่งในงานปาร์ตีนี้เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็ตามติดแฟนหนุ่มโดยไปยืนเต้นอยู่ด้านหลังขณะที่แฟนหนุ่มกำลังทำงานด้วย
นอกจากนั้นยังมีรายงานระบุอีกว่า หลังจากที่เทย์เลอร์ สวิฟต์ จบทัวร์ 1989 ลงแล้ว เธอก็ยังย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของฝ่ายชายในเบเวอร์ลี ฮิลล์ส มาตลอดซึ่งครั้งนี้นับว่าเธออยู่นานกว่าทุกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ระหว่างทัวร์เธอจะแวะมาพักที่บ้านฝ่ายชายบ้างเป็นครั้งคราวก็ตาม

 

ที่มา manager





.:: ข่าวอื่นๆ