listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แซวจนเป็นเรื่อง! Jennifer Lawrence โดนโจมตีหลังเหน็บนักข่าวกลางวงสัมภาษณ์งาน Golden Globes

Jan 12, 2016 / ดู 6,807 ครั้ง

ดรามาหลังเวทีเกิดขึ้นเมื่อนักข่าวรายหนึ่งมัวแต่จ้องโทรศัพท์ระหว่างที่ถาม เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก่อนเจอนักแสดงสาวตัดบทกลางครัน

“คุณไม่สามารถใช้เวลาทั้งชีวิตอยู่แต่หลังโทรศัพท์นะคะพี่ คุณไม่ควรทำแบบนั้น คุณต้องอยู่กับปัจจุบันตอนนี้” นักแสดงสาวตัดบทระหว่างที่นักข่าวกำลังถามก่อนที่สื่อรายนั้นจะรีบเอ่ยปาก “โอ้ ขอโทษครับ ขอโทษครับ ขอโทษครับ” และหลังจากถามไปได้ไม่กี่ประโยค เธอก็ขัดขึ้นมาอีกครั้งว่า “พวกเรากำลังอยู่ในงาน Golden Globes นะคะ ถ้าคุณวางโทรศัพท์ลงก็จะรู้”
       
อย่างไรก็ตามแม้ภายในงานแถลงข่าวการเอ่ยปากเตือนนักข่าวของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จะได้รับเสียงหัวเราะจากผู้ที่อยู่ในงานถึง 2 ครั้ง แต่หลังจากคลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล เจ้าตัวก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย
       
โดยผู้ชมบางส่วนระบุว่า ภาษาอังกฤษไม่น่าจะใช่ภาษาหลักของนักข่าวรายนี้ และการที่เขาเอาแต่มองโทรศัพท์ก็เพื่อไม่ให้พูดผิดระหว่างที่ถามคำถาม ซ้ำยังระบุด้วยว่าพฤติกรรมของเธอเป็นสิ่งที่หยาบคาย รวมถึงการพยายามทำตัวง่ายๆสบายๆสวยตลกติดดินของเธอกลับเป็นเรื่องที่พังและพลาดมากๆ โดยบางส่วนยังสะใจที่ครั้งนี้ทำให้หลายๆคนได้เห็นว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นคนหยาบคายและไม่ให้ความเคารพผู้อื่น และพฤติกรรมพยายามเป็นยายตัวร้ายสวยตลกของเธอก็มีเพียงเส้นบางๆระหว่างตลกกับหยาบคายคั่นกันเพียงนิดเดียว
       
ถึงแม้งานนี้เสียงวิจารณ์แง่ลบจะมีมากกว่าแง่บวก แต่ก็มีแฟนคลับที่พยายามออกมาปกป้องเธอเช่นกันโดยมองว่า กระแสต่อต้านที่มีต่อเจนนิเฟอร์ในตอนนี้เป็นเรื่องที่ตลกสิ้นดี
       
ส่วนทางด้านนักข่าวที่ทำการสัมภาษณ์ รายงานระบุว่าเขาคือนักข่าวที่ทำงานให้กับค่าย E!Network ในแถบละตินอเมริกาทั้ง อาร์เจนตินา, เม็กซิโก และ เวเนซูเอลา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองลงอินสตาแกรม พร้อมขึ้นแคปชันเป็นภาษาละตินโดยระบุว่า “หลังโดนด่าจาก#เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ในงาน #GoldenGlobe”

ขอบคุณข่าวจาก manager





.:: ข่าวอื่นๆ