listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

บทสัมภาษณ์สุดพิเศษ! หนุ่มๆ 5SOS รับตื่นเต้น กับคอนเสิร์ตแรกในไทย 8 มีนาคมนี้

Jan 14, 2016 / ดู 2,219 ครั้ง

ก่อนระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม 5 Seconds of Summer เรามาฟังความพร้อมและความรู้สึกของหนุ่มๆ ต่อการมาแสดงในกรุงเทพกัน

ในที่สุดก็ได้เวลาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่เมืองไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง?
- เคยได้ยินว่าเวลาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยจะสนุกมากเพราะคนดูน่ารัก เราก็จะทำเต็มที่ อยากให้ทุกคนจดจำโชว์ของเราในฐานะโชว์หนึ่งที่ดีที่สุดในชีวิต หวังว่าพวกคุณจะสนุกกับโชว์ เพราะเราไม่อยากมาแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวครับ อยากกลับมาอีกนะ!

รู้จักอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยบ้าง เล่าให้ฟังหน่อยสิ

- อย่างแรกเลยคือ…อาหารอร่อยมาก!! ผู้คนเป็นมิตร ทะเลก็สวย พอรู้ว่าจะได้มาประเทศไทยพวกเราตื่นเต้นมากครับ อยากไปจะแย่แล้วเนี่ย!

แอบเห็นพวกคุณเคยทวีตถึงอาหารไทยอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะแอชตันที่เคยลงรูปตอนไปร้านอาหารไทย รู้มั้ยว่าตอนนั้น “ไทยฟซฟ” (ย่อมาจาก “ไทย ไฟว์ ซอซ แฟม”) กรี๊ดหนักมาก เลือกมาสักเมนูให้ชื่นใจหน่อยสิ เผื่อแฟนๆ จะหัดเข้าครัว

- ผัดไทกับแกงเขียวหวานไก่ ของโปรดประจำวงเลยครับ

คุยเรื่องเพลงกันดีกว่า อัลบั้มแรก (5 Seconds of Summer) กับอัลบั้มนี้ (Sounds Good Feels Good) ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 2 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง?

- เปลี่ยนไปมากครับ เพราะเราโตขึ้น มีประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น ผลก็คือเราได้เรื่องราวที่อยากจะเขียนเป็นเพลงมากมายเต็มไปหมด สมัยอัลบั้มแรกเหมือนเรายังอ่อนประสบการณ์อยู่ แต่ตอนนี้ได้รับการเคี่ยวเข็ญเพิ่มขึ้นเยอะ ที่สำคัญคือพวกเราต้องดึงทักษะการเขียนของแต่ละคนออกมาใส่ในอัลบั้มที่ 2 นี้ด้วยครับ

มีอัลบั้มแรก อัลบั้มที่ 2 แล้ว ถ้าอัลบั้มที่ 3 ล่ะ มีไอเดียบ้างหรือยัง?

- ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้นครับ แต่มั่นใจว่าถ้ามีอัลบั้มที่ 3 เราจะต้องพัฒนาต่อยอดจากอัลบั้มที่ 1 และ 2 ให้ได้ ที่ผ่านมาก็ได้แรงบันดาลใจจากแนวดนตรีที่หลากหลายอยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นต้องขอดูก่อนว่าตอนนั้นเราจะเจออะไรเด็ดๆ อีกแล้วนำมาปรับใช้ แต่ต้องแตกต่างแน่ๆ ครับ

ลองจินตนาการ อีกสัก 10 ปีข้างหน้า พวกคุณจะทำอะไรอยู่?

- น่าจะยังออนทัวร์เล่นคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ดูไปเรื่อยๆ เรามายืนถึงจุดนี้ได้ก็เพราะมีฐานแฟนเพลง ก็อยากให้พวกคุณอุดหนุน ฟังเพลงของเราไปอีกนานๆ ตราบใดที่พวกคุณยังรอฟัง เราก็จะยังทำเพลงต่อไปครับ

ฝากถึงชาว ไทยฟซฟ หน่อย ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ควรพลาดโชว์ วันที่ 8 มีนาคมนี้

- พวกเราเฝ้ารอวันที่จะไปเมืองไทยนานมากแล้วครับ และเราก็รู้ว่าแฟนคลับก็รอเรามานานแล้วเหมือนกัน เอาเป็นว่า พวกเราจะเต็มที่กับโชว์นี้ให้มากที่สุด คุณจะไม่ลืมมันเลยล่ะ เราสัญญา

 

หนุ่มๆ เขาพร้อมกันแล้ว แฟนๆ พร้อมหรือยัง ใครที่ยังไม่ได้ซื้อบัตร รีบๆ เข้านะจ๊ะ ช้าหมดอดมันส์กับหนุ่มๆ 5SOS ในคอนเสิร์ต Sounds Live Feels Live Tour  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 8 มีนาคม นี้ เพิ่มเติมคลิก

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก billboard thailand





.:: ข่าวอื่นๆ