listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ข่าวเศร้าสาวก Harry Potter! Alan Rickman หรือศาสตราจารย์สเนปเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 69 ปี

Jan 15, 2016 / ดู 11,693 ครั้ง

ชาวบันเทิงต่างประเทศสุดเศร้า หลังสูญเสียนักแสดงฝีมือดี Alan Rickman หรือศาสตราจารย์สเนปจาก Harry Potter ด้วยโรคมะเร็ง

นับเป็นการสูญเสียที่สร้างความโศกเศร้าให้กับคอหนังอย่างเป็นที่สุด กับการจากไปของ Alan Rickman หรือที่รู้จักกันดีในบทบาทของศาสตราจารย์สเนปจาก Harry Potter โดยเช้านี้ 15 มกราคม 2559 (ตามเวลาในประเทศไทย) สื่อต่างๆ ได้รายงานว่า Alan Rickman นักแสดงชื่อดังวัย 69 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง

นอกจากแฟนๆ ที่ต่างเสียใจกับการจากไปพร้อมร่วมกัน #RIPAlanRickman เพื่อไว้อาลัยแล้ว บรรดานักแสดงและคนดังก็ต่างตกใจกับการเสียชีวิตของ Alan Rickman ทั้งเจเค โรว์ลิ่ง ผู้เขียน แฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึงบรรดานักแสดงแดเนียล แรดคลิฟฟ์ และ เอ็มม่า วัตสัน, เจมส์ และโอลิเวอร์ เฟลป์ส ผู้รับบทฝาแฝด เฟร็ด และจอร์จ วีสลีย์ ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้เช่นกัน

สำหรับผลงานที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังจนติดใจแฟนๆ ของ Alan Rickman ได้แก่ Die Hard, Truly Madly Deeply, Robin Hood: Prince Of Thieves,  Sense And Sensibility, Rasputin, Galaxy Quest, Harry Potter และ Love Actually


 

"ฉันรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยินข่าวของ Alan ในวันนี้ ฉันโชคดีมากเลยที่ได้ทำงานและได้ใช้เวลาร่วมกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเช่นเขา ฉันจะคิดถึงช่วงเวลาของเรา ขอให้คุณไปสู่สุคตินะ Alan เราจะคิดถึงคุณ" - Emma Watson
 
"Alan Rickman คือหนึ่งในนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย และเขายังเป็นนักแสดงที่ผมและคนอื่นให้การเคารพนับถือมากที่สุดคนหนึ่ง Alan ปฏิบัติต่อผมเหมือนเพื่อนนักแสดง ไม่ใช่แค่เด็กคนนึง การได้ทำงานกับเขาได้สอนอะไรผมหลายอย่าง ผมจะจดจำทุกสิ่งที่เขาสอน และตอนนี้วงการภาพยนต์ได้สูญเสียหนึ่งในบุคคลผู้ยิ่งใหญที่สุดไปแล้ว" - Daniel Radcliffe
 
"ผมเสียใจมากที่ได้ยินข่าวการจากไปของ Alan Rickman ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับเขาในหลายๆโอกาส ถึงแม้เขาจะจากไปแล้ว แต่ผมยังรู้สึกได้ยินเสียงของเขาก้องอยู่ ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเขาด้วยครับ" - Rupert Grint
 
ขอบคุณ
ที่มา - WALKER Ent. update




.:: ข่าวอื่นๆ