listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jumanji เตรียมรีมเมคใหม่ ลุ้นฉายทันปลายปีนี้

Jan 21, 2016 / ดู 3,145 ครั้ง

หนังที่สร้างจากนิยายภาพสำหรับเด็กชื่อดัง และเคยถูกดัดแปลงเป็นหนังมาแล้วจะได้ "เจค คาสดาน" มารับหน้าที่กำกับ และมีกำหนดเข้าฉายภายในปลายปีนี้

Columbia Pictures ได้ตัดสินใจว่าจ้างให้ เจค คาสดาน มาทำหน้าที่กำกับหนัง Jumanji โดยผู้กำกับหนุ่มวัย 41 ปี เป็นลูกชายของ ลอว์เรนซ์ คาสดาน ผู้เขียนบทหนังชุด Star Wars และ Indiana Jones โดยตัวของ คาสดาน ผู้ลูกเองก็มีผลงานเป็นหนังตลกที่ได้รับเสียงชมมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Walk Hard: The Dewey Cox Story, Bad Teacher และ Sex Tape เป็นต้น

Jumanji เวอร์ชั้นดั้งเดิมที่เข้าฉายเมื่อ 20 ปีก่อนเป็นหนังที่ดัดแปลงจากนิยายภาพของ คริส แวน ออลสเบิร์ก เล่าเรื่องเกี่ยวกับเด็กชายที่หลุดเข้าไปในโลกของเกมกระดาน "จูแมนจี้" จนเวลาผ่านไปถึง 26 ปี เขาจึงได้รับการปลดปล่อยออกมา แต่เหล่าสิงสาราสัตว์ในเกมก็หลุดออกมาในโลกด้วย ซึ่งในเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นมี โรบิน วิลเลียมส์ รับบทนำ ถือว่าเป็นหนังดังอีกเรื่องของ วิลเลียมส์ ที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานนี้ด้วย

ซึ่งก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า คาสดาน จะสามารถทำงานให้เสร็จทันตามกำหนดฉายที่ Columbia Pictures วางโปรแกรมเอาไว้ในวันที่ 25 ธ.ค. ปีนี้ได้หรือไม่

 

ขอบคุณข่าวจาก manager





.:: ข่าวอื่นๆ