listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หึ่ง!! ภาพนู้ด "นิโคลาส เคจ" ถูกขโมยจากบ้านอดีตคนรัก

Nov 14, 2013 / ดู 1,858 ครั้ง

ดูเหมือนจะมีงานเข้านักแสดงดัง "นิโคลาส เคจ" เมื่อมีรายงานระบุว่า ภาพลับเฉพาะเรตเอ็กซ์ถูกขโมยไปจากบ้านแฟนเก่าแต่ยังตามกลับคืนไม่ได้...

TMZ.com เผยว่าได้มีภาพลับเฉพาะเรตเอ็กซ์ของนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง นิโคลาส เคจ ถูกขโมยไปจากบ้านของ คริสติน่า ฟุลตัน อดีตคนรักที่เคยคบหากับ เคจ อยู่ช่วงหนึ่ง และมีทายาทด้วยกันหนึ่งคน แต่อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเคจ ยืนยันว่า เขาไม่เคยถ่ายภาพอะไรแบบนั้น

ข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 1 เดือนก่อนที่บ้านของฟุลตัน ซึ่งเจอตีนแมวบุกเข้าไปขโมยคอมพิวเตอร์ 4 เครื่องกับสิ่งของจำนวนหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่ามีภาพเปลือยของนักแสดงชื่อดังอยู่ในสิ่งของที่หายไปด้วย จนในหนึ่งเดือนต่อมาช่างซ่อม ริคาโด โอรอสโค่ ได้ถูกควบคุมตัวในข้อหาลักขโมย ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับสารภาพ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามภาพดังกล่าวกลับคืนมาได้ และกำลังทำงานต่อไป

ขณะที่คนใกล้ชิดของ เคจ ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ และอ้างว่าเขาไม่มีภาพแบบนั้นแน่ๆ และหากมีจริงก็คงหลุดออกมานานแล้ว เพราะ เคจ กับ คริสติน่า ฟุลตัน กำลังมีปัญหาขัดแย้งฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันอยู่ โดยทั้ง 2 คบกันตั้งแต่ปี 1988 และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนในปี 1990 ก่อนจะแยกทางกันไป.

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ