listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เอมมา วัตสัน แพลนพักงานในวงการ เพื่อใช้เวลาอ่านหนังสือหาความรู้เพิ่มเติม

Feb 25, 2016 / ดู 4,794 ครั้ง

เจ้าของบทแม่มดน้อยหนอนหนังสือในหนังชุด Harry Potter เปิดเผยว่าขณะนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงพักรับงานแสดง เพื่อใช้เวลาในการพัฒนาตัวเอง

โดย เอมมา วัตสัน ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับ เบลล์ ฮุคส์ นักเขียนชาวอเมริกัน ว่าเธอกำลังใช้เวลาเพื่ออ่านหนังสือหาความรู้เพิ่มเติม

"ฉันทราบมาว่าคุณอ่านหนังสือได้วันละเล่ม ซึ่งฉันกำลังมีเป้าหมายส่วนตัวในการอ่านหนังสือให้ได้สัปดาห์ละเล่มค่ะ แล้วก็จะอ่านหนังสือจากบุ๊คคลับของตัวเองให้ได้เดือนละเล่มด้วย ตอนนี้กำลังพยายามอ่านหนังสือให้ได้เยอะๆ และเรียนรู้เรื่องต่างๆ ด้วยตัวเองด้วย" นักแสดงสาววัย 25 ปี เจ้าของปริญญาด้านวรรณกรรมภาษาอังกฤษจากมหาวิทยาลัยบราวน์กล่าว

โดย วัตสัน กับ เบลล์ ฮุคส์ ได้มีโอากสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมสัมภาษณ์กันและกันลงนิตยสาร Paper ที่ทั้งคู่ได้ถกเถียงกันในหลายๆ หัวข้อ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับ Harry Potter, โซเชียล มีเดีย และแนวคิดสตรีนิยม ... "ฉันเคยคิดที่จะลงเรียนเกี่ยวกับเรื่องเพศสภาพ (Gender) อย่างจริงจังมาแล้วด้วย แต่ก็นึกได้ว่าฉันสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายจากนอกห้องเรียน ทั้งการคุยกับคนอื่น และอ่านหนังสือด้วยตัวเอง ... ฉันอยากจะทำแบบนี้ให้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ปีนี้ได้อ่านหนังสือเยอะมาก และยังอยากจะฟังเรื่องต่างๆ ให้มากๆ ด้วย"
       
นอกจากเรื่องการศึกษาด้วยตัวเองแล้ว เอมมา วัตสัน ยังเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ วิลเลียม ไนท์ หนุ่มนักคอมพิวเตอร์จากแคลิฟอร์เนียด้วย โดย The Sun บอกว่าเขาเป็นคนเรียบๆ เป็นผู้ชายติดดินธรรมดา ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับฮอลลีวูดเลย ซึ่งนี่แหละที่ทำให้ เอมมา ชอบมาก
       
สำหรับแฟนๆ ของนักแสดงสาวชาวอังกฤษก็คงไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้ดูหนังของเธอไปอีกพักใหญ่ เพราะ เอมมา วัตสิน ได้ถ่ายทำหนังเรื่อง Beauty and the Beast ของ Walt Disney Pictures เสร็จไปตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ซึ่งหนังกำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำโพสต์โปรดักชั่น กับเทคนิคพิเศษ และมีกำหนดฉายให้ชมกันในเดือน มี.ค. 2017

 

ขอบคุณข่าวจาก manager





.:: ข่าวอื่นๆ