listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

John Newman ดาวรุ่งพุ่งแรง กับคำนิยมล้นหลาม

Nov 18, 2013 / ดู 2,520 ครั้ง

จอห์น นิวแมน คลื่นลูกใหม่ สไตล์โซลร่วมสมัยสุดเดิ้นที่พา "TRIBUTE" อัลบั้มแรกในชีวิตขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษ...

John Newman (จอห์น นิวแมน) ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการดนตรี วัย 23 ปี เจ้าของซิงเกิ้ลฮิตอันดับ 1 "Love Me Again" และอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่เร้าใจพอๆกันอย่าง "Cheating" ขณะที่อัลบั้ม "Tribute" เปิดตัวอย่างงดงามด้วยการทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บน UK Chart ในอัลบั้มนี้ John Newman ได้ทำหน้าที่เป็น co-producer ด้วยตัวของเค้าเอง การันตรีฝีมือด้วยการเป็นนักแต่งเพลง และนักร้องที่ไม่สามารถหาใครเทียบได้เช่นเขา Love Me Again ซิงเกิ้ลที่ได้รับการจัดอันดับขายดีระดับ Gold Status ในอังกฤษ ด้วยยอดขายมากถึง 500,000 ก็อปปี้บน iTunes store จาก 16 ประเทศทั่วโลก ตามมาจากเพลงยอดฮิตติดอันดับที่เขาเป็นผู้แต่งและร้องนำให้กับวง Rudimental อย่าง Feel The Love

และเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Cheating กับค่าย Island Record พิสูจน์ได้จากโชว์ที่ถูกจัดที่ Victorian Music Hall ใน Settle, Yorkshire บ้านเกิดของเขา โดยโชว์ของเขาในครั้งนี้สามารถจำหน่ายบัตรเข้าชมหมดทันทีภายใน 2 นาทีหลังจากเปิดการขาย นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษของเขาที่จะเริ่มออกเดินสายตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งบัตรของทุกงานแสดงของเขานั้นได้ขายหมดเกลี้ยงแล้ว

John Newman พูดถึงแรงบัลดาลใจเบื้องหลังอัลบั้มเปิดตัวของเขาเองว่า ผมเพิ่งจะผ่านเรื่องราวแย่ๆหลังจากเลิกกับแฟน ในตอนที่ผมกำลังทำอัลบั้มนี้ และผมคิดว่าชื่ออัลบั้มที่จะใช้ในอัลบั้มนี้ต้องเป็นชื่อที่มันสะท้อนถึงชีวิตผม อัลบั้มนี้ถือเป็นจุดสูงสุดของชีวิตผมในตอนนี้ มันเป็นตัวของผมและผมต้องการที่จะขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและให้การสนับสนุน รัก และเป็นแรงบัลดาลใจให้กับผม และแล้วผมก็ได้ชื่อที่โดนใจอย่าง Tribute มาเป็นชื่ออัลบั้ม  

Tribute ในที่นี้หมายถึงของขวัญสำหรับครอบครัวและเพื่อนๆ ของผมทุกคน ของขวัญสำหรับคนรัก ของขวัญสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องในชีวิตนักดนตรีของผม ที่มีส่วนสร้างแรงบัลดาลใจตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมรู้สึกภูมิใจในอัลบั้มนี้มาก และมันทำให้ผมแสดงออกในฐานะโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และศิลปิน ผมอดทนรอที่จะให้ทุกคนได้ยินมันไม่ไหวแล้ว

คำนิยม
"การเปิดตัวครั้งสุดยอดของนักร้องเจ้าของเสียงในเพลง Feel The Love ของ Rudimental" Sunday Times Culture

"เสียงร้องแบบ Northern Soul ปะทะกับเสียงเปียโน แนวเพลงแบบ Dubstep และความสุขของผู้มอบให้" Independent On Sunday

"เค้าเป็นเหมือนกับ Adele ตอนอายุ 21 ศิลปินเพลงป๊อปสมัยใหม่ที่ประสบความสำเร็จจากอัลบั้มของตัวเอง" Q
 
"ตั้งแต่การเปิดตัวของอัลบั้ม Tribute  เขาได้รับการคอนเฟิร์มว่าเขาเป็นศิลปินที่เจ๋งที่สุดแห่งเกาะอังกฤษ" The Mirror
 
"Love Me Again เป็นเพลงที่สุดยอดมาก ด้วยเสียงหนักแน่นของเปียโน เสียงฮอร์นในสไตล์ Northern Soul และเสียงทรงพลังของเขา" Evening Standard.




.:: ข่าวอื่นๆ