listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"KEANE" ฉลองทศวรรษแห่งความรุ่งเรือง

Nov 19, 2013 / ดู 1,306 ครั้ง

ร่วมฉลองทศวรรษแห่งความรุ่งเรืองของพวกเขา KEANE กับอัลบั้มสุดพิเศษเพื่อแฟนพันธุ์แท้ของวง The Best Of Keane พร้อม 2 เพลงใหม่ล่าสุด Higher Than The Sun และ Won’t Be Broken...

Keane วงดนตรีอินดี้ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เดบิวต์ครั้งแรกเมื่อปี 2004 จากอัลบั้ม Hopes & Fears และในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา Keane กลายเป็นวงที่ประสบความสำเร็จที่สุดวงหนึ่งของโลก พวกเขาสามารถขายอัลบั้มไปได้มากกว่า 11 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และมีเพลงฮิตติดหูมากมายอย่าง Somewhere Only We Know, Everybody’s Changing, Is It Any Wonder?, Crystal Ball, Silenced By The Night และ Spiralling พวกเขามีโชว์มากถึง 700 โชว์ใน 40 ประเทศทั่วโลกรวมไปถึงการแสดงอคูสติกโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่กำแพงเมืองจีนด้วย 

สำหรับอัลบั้ม The Best Of Keane ได้รวบรวม 18 เพลงยอดฮิตของแฟนๆ จาก 5 อัลบั้มที่ผ่านมาของ Keane พร้อมกับ 2 เพลงใหม่ทรงพลังจากพวกเขา Higher Than The Sun และ Won’t Be Broken นอกจากนี้ ในอัลบั้มเวอร์ชั่น Deluxe ยังมีซีดี B-sides คอลเลคชั่นสุดพิเศษจากพวกเขาอีกด้วย สำหรับเพลง Higher Than The Sun เพลงใหม่ล่าสุดจาก Keane ในจังหวะร็อคผสมผสานกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tom Chaplin พร้อมด้วยเสียงคอรัสที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเพลงนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น 

มิวสิควีดีโอเพลงนี้กำกับโดย Chris Boyle ที่ได้รวบรวมภาพความทรงจำบนเส้นทางดนตรีของ Keane ตลอด 10 ปี ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของ Animation ย้อนไปตั้งแต่วันที่พวกเขายังเป็นวงอินดี้เล็กๆ จนมาถึง ณ วันนี้ในฐานะของวงดนตรีจากอังกฤษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่งของยุคนี้ และพวกเขายังเอาใจแฟนพันธ์แท้ที่ติดตามอัลบั้มตั้งแต่ชุดแรกของ Keane ด้วยเฟซบุคแอพพลิเคชั่น โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะเลือกรูปที่มีเรื่องราวอันน่าประทับใจของคุณรวมถึงรูปจากเหตุการณ์สำคัญในชีวิตต่างๆ เช่น การจบการศึกษา การแต่งงาน การมีลูก ฯลฯ มาเรียบเรียงเป็นเรื่องราวคลิปสั้นๆ ภายใต้ชื่อ "Changed" โดยมีเพลง Everybody’s Changing ของพวกเขาเป็นซาวน์แทร็คประกอบ

Peter Kay นักแสดงตลกเพื่อนของวง Keane กล่าวถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า Keane มีความสามารถแบบหาตัวจับได้ยากในการทำเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกว่าเรารู้จักพวกเขามาตลอดทั้งชีวิต (ลองจินตนาการดูสิว่าในอัลบั้ม Best of นี้จะออกมาดีแค่ไหน) พวกเขาโดดเด่นอยู่ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้ว หรืออย่างน้อยคุณก็รู้สึกถึงมันได้ สิ่งแรกและเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมเป็นแฟนคลับของวงและมันก็เป็นโชคชะตาที่ทำให้ผมมีโอกาสดูพวกเขาแสดงสดหลายครั้งในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา (ใช่สิบปี!! มันผ่านมาขนาดนี้ได้ไงนะ?) 

พวกเขายังทำให้ประหลาดใจได้เสมอในสิ่งที่พวกเขาทำให้แฟนๆ พวกเขาทุกคนเล่นดนตรีเหมือนชีวิตพวกเขาขึ้นอยู่กับดนตรีพวกนั้น ถ้าคุณไม่เคยเห็นพวกเขาแสดงสด ผมคิดว่าพวกคุณควรจะไปดูพวกเขาสักครั้ง เชื่อผมสิคุณจะประทับใจและจดจำมันตลอดไป ง่ายๆ นะ พวกเขาสี่คนมีทั้งความสนุกสนาน ใจกว้าง และ ติดดินสุดๆ ใครๆก็ไม่ชื่อในความโชคดีของพวกเขา พวกเขาพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะโดดเด่น แต่เมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งทศวรรษ มันถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะสะสมและร่วมฉลองให้แก่พวกเขา และเพิ่มคุณค่าให้แก่ชีวิตเรา สุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีทั้งหลาย ผมให้สิ่งที่เยี่ยมที่สุดแก่คุณ.




.:: ข่าวอื่นๆ