listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 หนุ่ม The Wanted ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

Nov 22, 2013 / ดู 1,305 ครั้ง

The Wanted บอยแบนด์สุดฮอต กับเพลงฮิตที่สุดแห่งปี ชวนคุณฟังแล้วบอกต่อกับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 "Word Of Mouth" พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Show Me Love (America)...

การผสมผสานกันระหว่างคลาสสิคป๊อป และการทดลองซาวด์ใหม่ๆ ก่อให้เกิดอัลบั้ม "Word Of Mouth" สตูดิโออัลบั้มชุดที่สามของห้าหนุ่ม The Wanted บอยแบนด์สุดฮอตจากเกาะอังกฤษ นี่คืออัลบั้มที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก  และเรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรีทีเดียว

ทอม ปารค์เกอร์ กล่าวว่า พวกเราใช้เวลาถึงสองปี ในการทำงานอัลบั้มนี้ และตอนนี้มันมันเสร็จสมบูรณ์แล้ว พวกเราภูมิใจกับเวลาและความพยายามที่พวกเราได้ทุ่มเทลงไป ไม่เพียงแต่พวกเราทั้งห้าคนเท่านั้นที่ตั้งใจกับอัลบั้มนี้มาก แต่ว่านักแต่งเพลงและทีมงานต้นสังกัดทุกคนก็เช่นเดียวกัน พวกเราคิดว่านี่เป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดของพวกเรา และเราก็อยากให้แฟนๆที่ตั้งหน้าตั้งตารอผลงานของพวกเราได้ยินมันเต็มทีแล้ว ขอบอกเลยว่า มันคุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ

ล่าสุด The Wanted ได้ปล่อยเพลงใหม่ Show Me Love (America) โปรดิวซ์โดย  Fraser T Smith ที่นำเสนอดนตรีแนวใหม่ของพวกเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยการนำสตริงออเคสตร้า 14 ชิ้นมาเป็นเครื่องดนตรีหลักในเพลง  The Wanted ได้แสดงสดเพลงนี้ในรายการ X Factor เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่บินไปโปรโมทอัลบั้มที่เม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายนนี้.




.:: ข่าวอื่นๆ