listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ปิดตำนาน The Eagles วงดนตรีชื่อดัง หลังเกลนน์ ฟราย เสียชีวิต

Mar 15, 2016 / ดู 4,064 ครั้ง

"ดอน เฮนลีย์" กล่าวกับสื่อในอังกฤษว่าวงดนตรี The Eagles น่าจะถึงกาลอวสานไปเรียบร้อยแล้วหลังสมาชิกคนสำคัญอย่าง "เกลนน์ ฟราย" ได้เสียชีวิตไป และการแสดงที่งานมอบรางวัลแกรมมีเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ก็น่าจะเป็นการร่วมเล่นดนตรีด้วยกัน เป็นครั้งสุดท้ายของ The Eagles

นักร้องนำ และมือกลองของ The Eagles ได้ให้สัมภาษณ์กับ ไซมอน เมโย แห่งรายการวิทยุ BBC Radio 2 จากประเทศอังกฤษว่าการแสดงบนเวทีมอบรางวัลแกรมมีเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ร่วมกับ แจ็คสัน บราวน์ ซึ่งเป็นโชว์เพื่อรำลึกถึง เกลนน์ ฟราย ผู้จากไปในวัย 67 ปี แต่ความจริงแล้วสมาชิกในวงเกือบที่จะไม่สามารถขึ้นเวทีไปบรรเลงดนตรีได้ด้วยซ้ำไป

"มันยากมาก และสะเทือนใจมาก พวกเราเกือบจะเล่นไม่ได้เลยด้วย" เฮนลีย์ พร้อมเปิดใจว่าการแสดงในวันนั้นน่าจะเป็นการเล่นดนตรี และบรรเลงบทเพลงคลาสสิกของวง อาทิ Hotel California และ Take It Easy เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ... "ผมคิดว่าการแสดงครั้งนั้นเป็นการอำลาที่เหมาะสมดี ... ไม่คิดว่าพวกคุณจะได้ชมการแสดงของเรากันอีกแล้ว"
       
The Eagles เคยแยกวงกันไปในปี 1980 ก่อนจะกลับมาร่วมตัวกันใหม่ เพื่อออกอัลบั้มแสดงสดชุด Hell Freezes Over จนได้ร่วมเล่นดนตรีกันมาถึงปัจจุบัน โดยกลุ่มศิลปินแนวคันทรีย์ร็อกวงนี้ได้ชื่อว่าเป็นวงดนตรีที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดตลอดกาลวงหนึ่ง และพวกเขายังได้รับการบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศของร็อกแอนด์โรลเมื่อปี 1998 ด้วย

 

ที่มา manager

 

 

It is with the heaviest of hearts that we announce the passing of husband, best friend, father, comrade, and Eagles...

Posted by Eagles on Monday, January 18, 2016

ที่มา manager




.:: ข่าวอื่นๆ