listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

รวมพล ''ลิตเติ้ลมอนส์เตอร์'' เปิดอัลบั้ม ARTPOP

Nov 25, 2013 / ดู 2,037 ครั้ง

Eazy FM 105.5 และ Rad Radio ร่วมเปิดอัลบั้ม ''ARTPOP'' ของซุปเปอร์สตาร์สาวอาร์ทตัวแม่ Lady Gaga...

เนื่องในโอกาสที่อัลบั้ม ARTPOP ของซุปเปอร์สตาร์สาวอาร์ทตัวแม่ Lady Gaga ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัดจึงได้ร่วมกับ Eazy FM 105.5, Rad Radio, B2S และ Central Plaza จัดงาน LADY GAGA ARTPOP : WHEN POP MUSIC MEETS ART OF FASHION ขึ้น เพื่อเป็นการเปิดตัวอัลบั้ม  ARTPOP อย่างเป็นทางการ

ขณะที่แฟนคลับของเลดี้กาก้า หรือที่พวกเขาเรียกตัวเองว่า "ลิตเติ้ลมอสเตอร์" ก็มารวมตัวกันพร้อมคอสตูมสุดเก๋ไม่ซ้ำใครในแบบ "Do What U Want" ตาม Dress Code ของงานที่ได้ไอเดียมาจากชื่อซิงเกิ้ลที่สองของเลดี้กาก้า ซึ่งพวกเขาก็ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายภาพปก ARTPOP ที่แฟนๆ จะได้โพสท่าของตัวเองกับลูกบอลสีน้ำเงินสุดเก๋ พร้อมกับนิทรรศการอาร์ทป็อปสุดเดิ้น ที่เป็นการรวบรวมภาพของเลดี้กาก้า  ซึ่งแฟนคลับได้ส่งภาพนับร้อยมาให้กับยูนิเวอร์ซัลมิวสิคได้จัดทำเป็น ARTPOP WALL OF FAME เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของเลดี้กาก้า 

นอกจากนี้ ยังมีมุมเมคอัพสเตชั่นที่ให้แฟนๆ ได้เลือกแต่งหน้าในแบบเลดี้กาก้าซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เหล่าแฟนคลับเข้าคิวแต่งแต้มสีสันบนใบหน้ากันตลอดทั้งงาน จากนั้นเข้าสู่งานเปิดตัวสุดอลังการด้วยการแสดงคัฟเวอร์แดนซ์ในเพลง Venus และ Applause จาก Colors Of Life  ทีมแดนซ์ที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมาแล้วหลากหลายเวที ต่อด้วยแฟชั่นโชว์เลดี้กาก้าสุดล้ำ ARTPOP: A WALK OF FASHION ที่ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์คนทั้งงานเพราะพวกเขาทั้ง 11 ชีวิต ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับตัวจริงของเลดี้กาก้าที่พากันจัดเต็มเทียบชั้นนายแบบนางแบบชั้นนำได้สบายๆ 

จากนั้นดีเจ.เจเจ และดีเจ.เจ จากคลื่น Eazy FM 105.5 ได้ร่วมพูดคุยกับกูรูจากทั้งวงการแฟชั่นและดนตรีจะมาร่วมพูดคุยในหัวข้อ WHEN ART MEETS POP โดยแขกรับเชิญทั้ง 3 ท่านได้แก่ คุณโจโจ้ ผู้กำกับและ DJ จาก Trasher Bangkok, คุณมณฑล มาลีเมาะ ซีเนียร์ แฟชั่น ไรท์เตอร์ แห่ง นิตยสารแอลประเทศไทย และแน่นอนที่สุดกับดาวเด่นของงาน คุณ วรัชญา พุกรอด หรือที่รู้จักกันดีในนามคุณโอม Shade of Gaga ซึ่งทั้งสามท่านได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานอัลบั้ม ARTPOP ของเลดี้กาก้าทั้งในแง่ของเพลงและแฟชั่นที่ลงตัว.

ชมภาพบรรยากาศ - http://www.becteroradio.com/gallery/detail-4-1143.html






.:: ข่าวอื่นๆ