listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หนังดี-เพลงดังกับซาวด์แทรคแห่งปี THE HUNGER GAMES

Nov 28, 2013 / ดู 2,105 ครั้ง

The Hunger Games: Catching Fire เปิดตัวด้วยสองซิงเกิ้ลสุดอลังการ Atlas จาก Coldplay และ We Remain จาก Chistina Aguilera...

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์แห่งปี The Hunger Games: Catching Fire ได้ศิลปินร็อครุ่นใหญ่ระดับมัลติแพลทตินั่ม Coldplay และดีว่าสาวสวยเจ้าของรางวัล Grammy Award อย่าง Christina Aguilera พร้อมด้วยศิลปินหน้าใหม่สุดฮอตบน บิลบอร์ดชาร์ทอีกมากมายมาร่วมร้อง โดย Coldplay ถ่ายทอดเพลงประกอบภาพยนตร์ฯ ในเพลง Atlas โดย Francis กล่าวถึง Coldplay ว่า "ผมชื่นชมวง Coldplay เป็นอย่างมาก และพวกเขาถ่ายทอดเรื่องราวของหนังผ่านบทเพลงได้เป็นอย่างดี"

Tracy McKnight ผู้ที่รับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลงประกอบภาพยนตร์ของ Lionsgate กล่าวว่า "Coldplay คือวงร็อคไอคอนของยุคนี้ และการได้รู้ว่า คริส มาร์ติน เป็นแฟนของ Hunger Games ยิ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายต่อการทำงานร่วมกันครั้งนี้เป็นอย่างมาก และนี่คือซาวด์แทรกที่ทรงพลังมากจริงๆ" 

ซิงเกิ้ลที่สอง We Remain ได้สาวสวยเสียงคุณภาพอย่าง Christina Aguilera นอกจากนี้ ยังรวมด้วยกองทัพศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับอัลบั้มนี้อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น The Lumineers, Lorde, Alternative Rock เปี่ยมคุณภาพ Imagine Dragons, นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ Ellie Goulding เจ้าของอัลบั้ม Halcyon Days, ป๊อปอินดี้ดูโอ Phantogram ปิดท้ายด้วย The Weekend และศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลงผู้ที่ได้รับรางวัล Santigold เข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับอัลบั้มซาวน์แทร็คให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น.

ฟังเพลง Atlas - http://www.becteroradio.com/vdo/watch-4907

ฟังเพลง We Remain - http://www.becteroradio.com/vdo/watch-4908




.:: ข่าวอื่นๆ