listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คนดังโพสต์ข้อความไว้อาลัย "พอล วอร์กเกอร์" ตาย

Dec 02, 2013 / ดู 2,980 ครั้ง

บรรดาคนดังฮอลลีวูดต่างพากันโพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ...

ภายหลังจากการไปของพระเอกซุปตาร์มาดเท่ ฝีมือดี "พอล วอล์กเกอร์" นักแสดงชื่อดังวัย 40 ปี จากภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดมัน ฟาสต์ แอนด์ เดอะฟิวเรียส ภาค 7 (Fast and the Furious 7) ภายหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต ทำให้แฟนหนังทั่วโลกต่างช็อกไม่หาย โดยบรรดานักแสดงที่เคยร่วมงานกับพอล วอล์กเกอร์ ทั้งวิน ดีเซล และลูดาคิส แร็ปเปอร์ และนักแสดงจาก Fast and Furious, แกเบรียล ยูเนียน จาก She's All That และ โจชัว แจ็คสัน จาก Skulls ก็ต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของเขาด้วย

ด้านยูนิเวอร์ซัล พิคเจอร์ส ได้ออกแถลงการณ์ถึงการจากไปของนักแสดงหนุ่มว่า "เราทุกคนในยูนิเวอร์ซัลต่างก็ใจสลาย พอลเป็นสมาชิกของสตูดิโอที่น่ารัก และน่าเคารพมากที่สุดคนหนึ่งตลอด 14 ปีที่ผ่านมา และการสูญเสียครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจพวกเรามาก รวมถึงทุกคนในกองถ่าย Fast and Furious และแฟนๆ อีกนับไม่ถ้วนด้วย"

วิน ดีเซล ได้โพสต์ภาพที่เขาถ่ายกับพอล ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "น้องชาย ฉันคงคิดถึงนายมาก ฉันพูดอะไรไม่ออกเลยจริงๆ สวรรค์ได้เทวดาไปเพิ่มอีกคนแล้ว สู่สุคติ" ขณะที่ นักแสดงและแร็ปเปอร์ดังอย่าง ลูดาคริส ได้ทวีตข้อความเผยสุดช็อก และเสียใจต่อเพื่อนร่วมงานที่จากไป โดยโพสต์ภาพที่เขาและนักแสดงในเรื่องจับมือกันพร้อมข้อความว่า "จิตวิญญาณที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนของนายสัมผัสได้ตั้งแต่แรกที่เจอกัน ไม่ว่านายไปที่ไหนนายจะทิ้งร่องรอยความทรงจำไว้เสมอ เราเหมือนพี่น้องกันและวันเกิดเราห่างกันแค่วันเดียว ตอนนี้นายจะอยู่ในใจฉันตลอดไป ผลงานของนายจะคงอยู่ตลอดไป สู่สุคติ"

ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค ที่รับบทเป็น ลุค ฮอบส์ ระบุว่า "ขอส่งพลัง ความรักและศรัทธาของผมทั้งหมดไปยังครอบครัวของวอล์คเกอร์ในช่วงเวลาที่ใจสลายนี้ด้วยนะครับ เราค้นพบพลังอย่างแรงกล้า...จากแสงสว่างในตัวเขา รักนายน้องชาย" ด้านอลิสซา มิลาโน ที่เคยร่วมงานกับเขาใน Who’s The Boss ก็ค่อนข้างช็อคกับข่าวนี้เช่นกัน "ไม่ พอล ไม่ ไม่ ไม่ หลับให้สบายกับเหล่านางฟ้านะ หนุ่มน้อย รัก สูสุคติ"

ด้านแกเบรียล ยูเนียน นักแสดงจาก Bring It On ระบุว่า "นี่มันแย่มาก แย่มากๆ สู่สุคติพอล วอล์คเกอร์ ได้โปรดภาวนาให้กับครอบครัว เพื่อน และแฟนๆของเขาด้วย เราสูญเสียผู้ชายและพ่อที่แสนดี, ที่พึ่งพา, ที่น่ารัก ที่เจ๋งโคตรๆไปแล้ว" โจชัว แจ็คสัน "ยากที่จะเชื่อว่าคนที่เต็มที่กับชีวิตจะจากไปเร็วอย่างนี้ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของเขาด้วย สู่สุคติ พอล" เจมส์ แฟรงโก "รักพอล วอล์คเกอร์มาก เศร้าจริงๆ เขาเป็นผู้มอบความสุขให้อย่างมากมาย"

โอลิเวีย ไวล์ด "เป็นคืนที่เจ็บปวดใจมากๆ พอล วอล์คเกอร์ เป็นผู้ชายที่ดีมากๆ น่ารัก ใจดี เป็นที่พึ่ง เป็นคนดี ขอส่งกำลังใจไปถึงครอบครัวของเขาด้วย" ด้านเจสสิกา อัลบา ที่เคยร่วมงานใน Into The Blue ก็ทวีตไว้อาลัยเช่นกัน "สู่สุคติพอล วอล์คเกอร์ เขาเป็นคนที่น่ารักมาก ใจดีและติดดิน ขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวเขาด้วยค่ะ" 

ด้าน บิล ทาวน์เซนด์ ที่ได้พบกับ พอล วอล์คเกอร์ ในงานการกุศลก่อนหน้าเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมงก็ได้เขียนไว้อาลัยถึงเขาลงในเฟซบุ๊กเช่นกันว่า "มีข่าวรายงานเบื้องต้นว่าพอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตแล้ว ผมเพิ่งอยู่กับเขา 2-3 ชั่วโมงก่อนหน้านี้เอง เราพูดคุยกันเรื่องรถ เขาดีใจมากที่ได้เจอเพื่อนๆ มารวมตัวกันเพื่อดูรถ ผมหวังว่าคนนั้นจะไม่ใช่เขา แต่มันก็เป็นเขาจริงๆ เขาจากไปขณะกำลังทำในสิ่งที่เขารัก นั่นคือการขับรถ โลกได้สูญเสียเทวดาที่อยู่ในตัวพอลไป เขาทุ่มเทชีวิตเขาในการช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ยากไร้ และผู้คนที่ขาดแคลนจากงานการกุศลต่างๆ ของเขา ทั้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยเฮอริเคนถล่มในมิดเวสต์ รวมถึงพายุไต้ฝุ่นในฟิลิปปินส์ อย่างวันนี้เรามีของเล่นนับร้อยที่จะนำไปบริจาคให้เด็กๆ ซึ่งมาจากงานการกุศลของพอล ถ้าข่าวเศร้านี้เป็นเรื่องจริง ผมก็จะขอทำในสิ่งที่ผมทำได้คือการทำเป้าหมายงานการกุศลของพอลให้บรรลุผลสำเร็จ."

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ