listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แฟน-ลูกใจสลาย!! รับไม่ได้เสีย "พอล วอล์กเกอร์"

Dec 02, 2013 / ดู 2,744 ครั้ง

แฟนสาววัย 23 ปี ถึงขั้นใจสลายรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ "พอล วอร์กเกอร์"...

สื่อต่างประเทศรายงานความคืบหน้าภายหลังที่นักแสดงชื่อดัง พอล วอล์กเกอร์ วัย 40 ปี เสียชีวิตจากอุบัตเหตุทางรถยนต์  พร้อมเพื่อนสนิท โรเจอร์ โรดาส ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ว่า การจากไปอย่างกะทันหันของพอล ได้สร้างความเสียใจให้กับ มีโดว์ ลูกสาววัย 15 ปีที่เพิ่งย้ายจากฮาวายมาอยู่แคลิฟอร์เนียได้ไม่นานเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับพ่อ นอกจากนั้น จัสมิน พิลชาร์ด แฟนสาววัย 23 ปี ก็ถึงขั้นใจสลายรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บาร์ตัน บรูเนอร์ ลุงของจัสมิน กล่าวว่า ขณะนี้หลานสาวต้องให้ผู้เป็นแม่คอยปลอบเพราะเธอยังใจสลายกับข่าวช็อคที่เกิดขึ้น "พอลเป็นคนดีจริงๆ ซึ่งจัสมินใจสลายเลยกับข่าวนี้ ผมเพิ่งไปสังสรรค์วันขอบคุณพระเจ้ากับเขา เราไปเล่นกอล์ฟด้วยกันมา จัสมินกับพอลคบกันมานานและก็มีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงกันอยู่ตลอดแต่พวกเขาก็ยังคงคบกันและวางแผนจะใช้อนาคตร่วมกัน ข่าวร้ายนี้มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ตอนนี้แม่กำลังดูแลเธออยู่คอยให้กำลังใจและปลอบโยนลูกสาว"

อนึ่ง จัสมิน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ใช้ชีวิตอยู่ในซานตาบาร์บารา แคลิฟอร์เนีย เตรียมจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับพอล วอล์คเกอร์ โดยเธอจะทำหน้าที่แม่เลี้ยงให้กับ มีโดว์ ลูกสาววัย 15 ปีของพอล แม้ว่าทั้งคู่จะมีวัยห่างกันเพียง 8 ปีก็ตาม ตามรายงานระบุว่า การเตรียมใช้ชีวิตคู่ของพอลและจัสมินนี้เองที่ทำให้ มีโดว์ ตัดสินใจย้ายจากฮาวายที่เธอเติบโตมาพร้อมกับ รีเบคกา แมคเบรน ผู้เป็นแม่ มาอยู่แคลิฟอร์เนียตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเพื่อใช้ชีวิตร่วมกับผู้เป็นพ่อมากขึ้น.

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ