listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เผยผลชันสูตรศพ "พอล วอร์กเกอร์"

Dec 09, 2013 / ดู 3,647 ครั้ง

แฟนหนังยังเดินทางมาร่วมไว้อาลัย "พอล วอร์กเกอร์" ขณะที่ผลชันสูตรศพชี้ชัด "วอร์กเกอร์-เพื่อน" เสียชีวิตจากพิษบาดแผล และบาดแผลจากไฟไหม้...

แฟนหนังยังคงเดินทางมาวางดอกไม้ และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันของพระเอกซุปตาร์ชื่อดัง พอล วอล์กเกอร์ วัย 40 ปี หนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดมัน Fast and the Furious 7 ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัตเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 15.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่เมือง Santa Clarita รัฐ California และล่าสุดผลการชันสูตรศพพอล เผยแพร่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นได้ยืนยันว่าวอล์กเกอร์ ไม่ได้เป็นคนขับรถ Porsche Carrera GT สีแดงเอง แต่เป็นโรเจอร์ โรดาส เพื่อนสนิทของเขาที่เป็นคนขับรถด้วยความเร็ว ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของโรดาส เจ้าหน้าที่ชันสูตรให้ความเห็นว่าเขาสิ้นลมลงจาก "บาดแผลรุนแรงหลายจุด" ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของวอล์กเกอร์นั้น เจ้าหน้าที่บอกว่าเกิดขึ้นจากพิษของบาดแผลจากอุบัติเหตุ และแผลไหม้จากความร้อน โดยเอกสารของเจ้าหน้าที่ชันสูตรที่มีความยาวประมาณ 1 หน้า ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ มากไปกว่านี้

อย่างไรก็ตาม โฆษกของหน่วยงานชันสูตรศพยังขอปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องที่ว่า สาเหตุการเสียชีวิตจาก "แผลไหม้จากความร้อน" นั้นเป็นสิ่งบ่งชี้ว่า วอล์กเกอร์ อาจจะยังมีชีวิตอยู่หลังอุบัติเหตุเกิดขึ้น ก่อนจะสิ้นลมลงจากการถูกไฟคลอกในเวลาต่อมาหรือไม่ สำหรับผลพิษวิทยาคงต้องใช้เวลาประมาณ 6 - 8 สัปดาห์จึงจะสามารถสรุปออกมาได้ อย่างไรก็ตาม สำนักงานชันสูตรศพลอสแอนเจลิสได้ชี้ชัดแล้วว่า การเสียชีวิตของ วอล์กเกอร์ และเพื่อนเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุอย่างแน่นอน.




.:: ข่าวอื่นๆ