listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ข่าวดี!! Fast & Furious 7 อยู่ระหว่างการแก้บทใหม่

Dec 13, 2013 / ดู 1,324 ครั้ง

คริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Fast & Furious 7 กำลังอยู่ระหว่างการแก้บทใหม่ เพื่อทำให้ตัวละครของ "พอล" สิ้นสุดบทบาทของเขาอย่างเหมาะสม...

หลังจากที่ทาง Universal Pictures ได้สั่งระงับการถ่ายทำ Fast & Furious 7 ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากการเสียชีวิตของ พอล วอล์กเกอร์ นักแสดงนำของเรื่อง ล่าสุด ทางเว็บไซต์ MovieWeb.com ได้มีรายงานว่า คริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Fast & Furious 7 กำลังอยู่ระหว่างการแก้บทใหม่ เพื่อทำให้ตัวละครของพอล สิ้นสุดบทบาทของเขาอย่างเหมาะสม ในขณะที่พวกเขาจะนำฉากของพอลที่ได้ถ่ายทำไปแล้วมาใช้ด้วย และหากแก้บทเสร็จก็เป็นที่คาดว่า การถ่ายทำน่าจะเดินหน้าต่อไปได้ในช่วงต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าคริสได้แก้บทของเขาเสร็จแล้วหรือยัง

อย่างไรก็ดี การระงับการถ่ายทำจะทำให้พวกเขาสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้บางส่วน แต่พวกเขายังคงต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญที่ว่า นักแสดงและทีมงานนั้น ต่างก็มีสัญญาที่ระบุกำหนดเวลาในการทำงานไว้แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา Universal Pictures ได้เสียค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำ Fast & Furious 7 ไปแล้วถึง 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากพวกเขาตัดสินใจที่จะเริ่มการถ่ายทำใหม่ตั้งแต่ต้น ทางบริษัทประกันของ Universal Pictures ก็จะต้องจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งอาจจะกลายเป็นการเคลมเงินประกันครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของฮอลลีวูด แต่มันอาจจะไม่เกิดขึ้น

แหล่งข่าววงในรายหนึ่ง เผยว่า ฉากของพอล นั้น ได้ถ่ายทำเสร็จไปกว่าครึ่งแล้ว ขณะที่แหล่งข่าวรายอื่นๆ เผยว่า นักแสดงยังได้ถูกวางคิวไว้เพื่อมาถ่ายทำในสัปดาห์ต่อไปแล้วด้วย นอกจากนี้ แหล่งข่าวอื่นๆ ยังเผยว่า แฟนๆ ส่วนมากนั้นสนับสนุนให้ทางทีมงานดำเนินการถ่ายทำต่อไปจนเสร็จ แทนที่จะทิ้งภาพที่ถ่ายไปแล้วและกลับมาเริ่มต้นทำงานกันใหม่ตั้งแต่ต้นด้วย.




.:: ข่าวอื่นๆ