listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

กอด ปลอบใจ อาลัย "พอล วอร์กเกอร์" ท่ามกลางพิธีศพ

Dec 17, 2013 / ดู 1,905 ครั้ง

ร่างไร้วิญญาณของ "พอล วอร์กเกอร์" ได้ถูกนำไปทำพิธีศพทางศาสนาที่ Forest Lawn Cemetery ในลอสแองเจลิสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

ภายหลังที่ พอล วอล์กเกอร์ นักแสดงหนุ่ม วัย 40 ปีหนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดมัน ฟาสต์ แอนด์ เดอะฟิวเรียส ภาค 7 (Fast and the Furious 7) เสียชีวิตจากอุบัตเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 15.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่เมือง Santa Clarita รัฐ Californiaนั้น ล่าสุดร่างไร้วิญญาณของเขาได้ถูกนำไปทำพิธีศพทางศาสนาที่ Forest Lawn Cemetery ในลอสแองเจลิสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยพิธีศพจัดขึ้นแบบส่วนตัวที่มีเพียงเพื่อน และคนในครอบครัวเข้าร่วงานเท่านั้น โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยควบคุมคนเข้า-ออกงานอย่างเข้มงวด ตามรายงานระบุว่า สถานที่จัดพิธีศพนี้เป็นสถานที่เดียวกับที่ฝังศพคนดังผู้ล่วงลับมากมายทั้ง ไมเคิล แจ็คสัน, ลูซิลล์ บอล, จอห์น ริทเทอร์ และบริททานีย์ เมอร์ฟีย์

อย่างไรก็ดี ผู้ที่เห็นพิธีดังกล่าวได้ระบุว่า "มีคนมาร่วมงาน และกล่าวลาพอลไม่เยอะมาก มันยากสำหรับทุกคนที่จะพูดคุยกัน ทุกคนต่างก็น้ำตาคลอแล้วก็ไม่สามารถพูดบทสนทนาได้จนจบ" ภายในงานยังมีภาพของพอล ขนาดใหญ่ที่ระบุปีเกิด และปีที่เสียชีวิตไว้ "มันเป็นวันที่เศร้ามากๆ สำหรับหลายๆ คน และดูรู้เลยว่าทุกคนยังไม่พร้อมที่จะกล่าวลาพอล พ่อแม่เขาก็อยู่ที่นั่นด้วย รวมทั้งพี่น้องและสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว ทุกคนต่างกอดปลอบใจกันแน่นไม่ยอมปล่อยเลย."

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ