listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เดีย แฟรมตัน เจ้าของเพลงฮิต Don't Kick The Chair บินตรงจากอเมริกาแสดงสดครั้งแรกในไทย

Oct 16, 2012 / ดู 3,858 ครั้ง

กับงาน “Central Anniversary Flower Extravaganza” ฉลอง 65 ปี ห้างเซ็นทรัล

  เตรียมพบกับ ดาวเด่นดวงใหม่จากเวที The Voice America “Dia Frampton” (เดีย แฟรมตัน) ที่จะมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกในงาน“มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ ประจำปี 2555” “Central Anniversary Flower Extravaganza” ฉลอง 65 ปี ห้างเซ็นทรัล ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3 ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

   เดีย แฟรมตัน  คือ Bangkok’s Sweetheart เธอเป็นศิลปินที่ชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด ณ เวลานี้ จากสถิติ Most Popular City บนเฟซบุคเพจ Dia Frampton แฟนๆชาวไทยรู้จักเธออัลบั้ม “Red” ด้วยซิงเกิ้ลแรก “The Broken Ones” จาก ที่ถูกอกถูกใจหลายๆคน แรงต่อเนื่องด้วยซิงเกิ้ลที่สอง “Don’t Kick The Chair” การันตีด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตคลื่นวิทยุชั้นนำของเมืองไทย อย่าง Eazy FM 105.5 และล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่สาม “Walk Away”  ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น

   ในอัลบั้ม “Red” นี้ เธอได้แต่งเนื้อร้องหลักทั้งหมดด้วยตัวเอง โดยกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก ครอบครัว เพื่อน รวมไปถึงสิ่งที่เธอได้ฟังมาจากคนรอบข้าง ทำให้เนื้อหาและอารมณ์ที่เธอตั้งใจสื่อออกมาในแต่ละเพลงนั้นโดนใจและเข้าถึงคนฟังทุกคนได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมงานกับศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกอีกหลายคน เช่น Greg Wells (Mika, OneRepublic, Adele, Katy Perry) กับเพลง “The Broken Ones” และ “Isabella” รวมถึง Greg Kurstin (Lily Allen, P!ink, Nelly Furtado) ที่มาโปรดิวซ์ให้เธอในเพลงท็อปฮิตอย่าง “Don’t Kick The Chair” (Featuring กับ Kid Cudi) และที่สำคัญยังได้ Blake Shelton ศิลปินสุดฮอตเบื้องหลังความสำเร็จของเธอผู้ซึ่งเป็นโค้ชให้เธอในรายการ The Voice US ซีซั่นแรก ก็มาร่วมร้องเพลง “I Will” ในอัลบั้มนี้อีกด้วย  ซึ่งเพลงนี้จะเป็นซิงเกิ้ลต่อไปที่กำลังจะปล่อยทางวิทยุในปลายเดือนตุลาคมนี้ด้วย
ในระหว่างที่แฟนๆชาวไทยกำลังตื่นเต้นกับการมาเมืองไทยของเธอครั้งนี้ ศิลปินสาว เดีย แฟรมตัน ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เธอยังได้ทวีตบอกข่าวบน Twitter ของเธอด้วยว่า จะมาแสดง อคูสติกโชว์ในเมืองไทย วันที่ 27 ตุลาคมนี้ ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3 เวลา 6 โมงเย็นในงาน “Central Anniversary Flower Extravaganza” ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของเธอ งานนี้ห้ามพลาด

   และพิเศษสุดๆ เดีย แฟรมตันจะไปสัมภาษณ์ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้กับคุณสรยุทธ์ ในวันศุกร์ ที่ 26  ตุลาคมนี้ด้วยในช่วงข่าวบันเทิง เวลา 8.00 น.- 9.00 น. รอดูเป็นออเดิร์ฟก่อนงานโชว์จริงที่ เซ็นทรัลได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/universalmusicthailand
ดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม Red ของ เดีย แฟรมตันได้ที่ https://itunes.apple.com/th/album/red/id483553614






.:: ข่าวอื่นๆ