listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เดีย แฟรมตัน ขวัญใจคนใหม่ของคนไทย

Oct 31, 2012 / ดู 1,423 ครั้ง

ดาวเด่นจากเวที The Voice America Season 1 “Dia Frampton” (เดีย แฟรมตัน)ได้มาเยือนเมืองไทยในงาน“มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ ประจำปี 2555” “Central Anniversary Flower Extravaganza”

เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และแฟนๆ ที่รอคอยการมาเยือนครั้งนี้ของเธอ ร่วมให้การต้อบรับอย่างอบอุ่น เดีย แฟรมตันเปิดตัวด้วยเพลงจากอัลบั้ม Red กับเพลงความหมายดีๆ “Trapeze”  ตามมาด้วยเพลงฮิตอันดับ 1 ในเวลานี้อย่าง ”Walk Away” และยังได้ทักทายกับแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า “ฉันชื่อเดีย แฟรมตัน ดีใจที่ได้เจอพวกคุณทุกคนค่ะ”  ก่อนที่จะร้องเพลงเปิดตัวของอัลบั้ม “The Broken Ones” และเพลง “Heartless” ที่ใช้ร้องในการประกวด The Voice  America ปิดท้ายด้วย“Don’t Kick The Chair” เพลงฮิตที่ทุกคนรอคอย  ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในงานเป็นอย่างยิ่ง เดีย แฟรมตัน กล่าวว่า “ฉันดีใจมากที่ได้ร้องเพลงให้แฟนชาวไทยฟัง การที่ได้เห็นแฟนๆร้องตามได้เกือบทุกคำ ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกสามารถเข้าถึงพวกเขาได้มากยิ่งขึ้น”


           เดีย แฟรมตันยังกล่าวถึงความประทับใจที่ได้มาร่วมงานครบรอบ 65 ปีของห้างเซ็นทรัลว่า “ฉันรู้สึกประทับใจมาก กับการได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงาน Central Anniversary Flower Extravaganza ดอกไม้ที่ตกแต่งภายในห้างน่าตื่นตาตื่นใจมาก ทั้งห้างอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ ขอแสดงความยินดีกับเซ็นทรัลเนื่องในโอกาสครบรอบ 65 ปีด้วยค่ะ”


และในการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ เดีย แฟรมตันยังได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์กับคุณสรยุทธ์ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมโชว์ฝีมือการเล่นกีต้าร์และร้องเพลง “Don’t Kick The Chair” ก่อนที่จะไปเยี่ยมคลื่นวิทยุชั้นนำของเมืองไทยและส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม RED ที่มีชื่อว่า “I Will” Featuring Blake Shelton ด้วยตัวเอง ซึ่งเดีย แฟรมตัน ยังได้ทวีตหาเบลค เชลตันอีกด้วยว่า “ฉันอยู่ที่กรุงเทพตอนนี้ และยังได้พรีเมียร์เพลง I Will ให้แฟนๆได้ฟังอีกด้วย แฟนๆที่นี่รักคุณ และฉันคิดถึงคุณ” เดีย แฟรมตัน ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “การที่ได้ส่งเพลงไปยังแฟนๆเพลงด้วยตัวเอง ในอีกซีกโลกหนึ่งเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก เหมือนกับการที่ฉันได้เพาะเมล็ดพันธุ์และคอยเฝ้าดูต้นไม้เล็กๆนี้ให้เติบโตทีละเล็กทีละน้อย”


นอกจากนี้เดีย แฟรมตันยังได้ถ่ายรายการ Zog Zag ของ Channel [V] ด้วยการเที่ยวชมรอบๆเกาะรัตนโกสินทร์ด้วยรถตุ๊กตุ๊ก  และเดินเล่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเดีย แฟรมตันตื่นเต้นมากกับการได้สัมผัสสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตของคนไทย รวมไปถึงได้ชิมอาหารไทยอร่อยๆอย่าง ผัดไทยที่เธอชอบเป็นพิเศษ ลูกชุบ และผลไม้สุดโปรดอย่างลิ้นจี่ และมังคุด โดยมีแฟนๆ มาขอถ่ายรูปกับเธอตลอดทาง

        

ก่อนเดินทางกลับ เดีย แฟรมตันยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทุกแขนงเกี่ยวกับอัลบั้ม Red และได้ถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร Seventeen, OK Magazine, Slimming และ Slim Up ซึ่งจะวางแผงในช่วงพ.ย. และ ธ.ค.รวมไปถึงหนังสือพิมพ์ รายการทีวี และเว็บไซต์อีกมากมาย นับว่าการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ จะทำให้แฟนเพลงชาวไทย ได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเดีย แฟรมตัน และรักสาวน้อยคนนี้ มากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่าตัว ถึงวันนี้พวกเราคงปฎิเสธไม่ได้ว่า เธอคือหวานใจคนใหม่ของแฟนๆ ชาวไทย ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ 




ขอบคุณข่าวจาก Universal Music Thailand





.:: ข่าวอื่นๆ