listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ วงร๊อคแอนด์โรลอันดับ 1 กลับมาพร้อมกับอัลบั้มรวมเพลงฮิต GRRR!

Nov 16, 2012 / ดู 2,536 ครั้ง

เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ วงร๊อคแอนด์โรลอันดับ 1 กลับมาพร้อมกับอัลบั้มรวมเพลงฮิต GRRR! ฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘Doom And Gloom’

 นี่คือการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี ของ มิก แจกเกอร์,คีท ริชาร์ดส์ชารลี วัทส์ และ รอนนี่ วูด เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด“Doom And Gloom” เพลงร๊อคสุดมันส์ ที่ยังคงความเป็น เดอะ โรลลิ่งสโตนส์ไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งนิตยสาร NME ได้ให้คำนิยามเอาไว้ว่า 'It sounds like a 'Gimme Shelter' for Generation Wii'   

“Doom And Gloom” ถูกบันทึกเสียงในปารีส และโปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์ตลอดกาลของวงอย่าง Don Was ที่เคยร่วมงานกับวงในห้าอัลบั้มก่อนหน้านี้ (Voodoo Lounge/ Stripped/ Bridges To Babylon/ Live Licks/ A Bigger Bang) สำหรับเวอร์ชั่นเรดิโอมิกซ์ โปรดิวซ์โดย Jeff Bhasker   

ล่าสุด เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ มีกำหนดจะพรีเมียร์มิวสิควิดีโอเพลง 'Doom And Gloom'บน VEVO ในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ นับว่าเป็นการทุ่มเม็ดเงินมหาศาล และคาดว่าจะมีดาราดังจากแวดวงฮอลลีวู้ดมาแสดงด้วย

              อัลบั้มGRRR!   จะวางจำหน่ายในเมืองไทยวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้มีให้สะสมหลากหลายรูปแบบทั้งแบบแผ่นคู่ 40 เพลง และ3ซีดีรวม 50 เพลง ที่เลือกสรรมาทั้งเพลงท็อปฮิตและเพลงสุดคลาสสิคของวง อย่างเพลง . "Sympathy For The Devil" , "(I Can't Get No) Satisfaction", Brown Sugar", "Gimme Shelter", "Paint It Black" , “Get Off Of My Cloud”
 
เป็นต้น 

                                                        

                                                     



แหล่งที่มา Universal





.:: ข่าวอื่นๆ