listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'อดัม เลอวีน' ควงคู่หมั้นสุดเซ็กซี่เข้าประตูวิวาห์

Jun 06, 2014 / ดู 2,166 ครั้ง

ยินดีเสียงดังๆ ให้กับ ''อดัม เลอวีน'' เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้นสุดเซ็กซี่ ''เบฮาตี พรินสลู'' ในวันที่ 19 ก.ค. ที่เม็กซิโก...

สื่อนอกรายงานว่า อดัม เลอวีน นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง Maroon 5 ที่หมั้นหมายกับ เบฮาตี พรินสลู นางแบบสาวจากวิคตอเรียซีเคร็ทเมื่อเดือน ก.ค. ปีที่แล้ว ล่าสุดทั้งคู่เตรียมควงกันเข้าประตูวิวาห์วันที่ 19 ก.ค. ในเม็กซิโก ตามรายงานระบุว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ได้วางแผนจะใช้ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จัดพิธีแต่งงานในเม็กซิโก โดยคาดว่าจะจัดขึ้นที่ Hotel El Ganzo ใน Los Cabos

โดยพิธีได้ถูกวางแผนไว้ว่าทั้งคู่จะจัดปาร์ตี้ดินเนอร์ร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวขึ้นในวันที่ 18 ก.ค. และเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 19 ก.ค. หลังเข้าพิธีแต่งงานทั้งคู่ก็เตรียมตัวฮันนีมูนกันต่อทันที ทั้งคู่เตรียมจะไปฮันนีมูนกันที่แอฟริกาใต้ ซึ่งใกล้กับนามิเบีย บ้านเกิดของเบฮาตี เพื่อที่พวกเขาจะได้แวะไปฉลองต่อกับเพื่อนๆ และญาติๆ บางส่วนที่ไม่สามารถมาร่วมพิธีที่เม็กซิโกได้

ด้านว่าที่เจ้าสาววัย 25 ปี ได้เผยความคืบหน้าว่า เธอได้เล็งชุดเจ้าสาวไว้เรียบร้อยแล้ว "มันจะออกแนวโบฮีเมียนค่ะ ออกแนวทะเลๆ หน่อย ซึ่งเหมาะกับฉันมาก" ส่วนว่าที่เจ้าบ่าววัย 35 ปี ได้ทิ้งทวนความโสดฉลองปาร์ตี้สละโสดล่วงหน้าไปตั้งแต่เดือนที่แล้วที่ร้าน N9NE Steakhouse ใน Palms Casino Resort ที่ลาสเวกัส.

ที่มา - manager




.:: ข่าวอื่นๆ