listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ลือ!! Cleopatra หนังเรื่องสุดท้ายของ 'โจลี'

Jun 06, 2014 / ดู 1,144 ครั้ง

ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ โจลี กล่าวไว้ว่า "เราจะทำอะไรให้เหนืองานนี้ได้อย่างไรกัน" ...

สื่อนอกรายงานว่า แอนเจลีนา โจลี เปรยว่า การรับบทเป็นราชินีแห่งอียิปต์ในหนังฟอร์มยักษ์ Cleopatra อาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย ที่จะเป็นการปิดฉากอาชีพนักแสดงของเธอ โดยในการให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุของ BBC แอนเจลีนา โจลี ได้ให้รายละเอียดถึงผลงานที่ทุกฝ่ายต่างจับต่างมองอย่าง Cleopatra เป็นครั้งแรก และเอ่ยปากว่าเธอมีแผนที่จะปิดฉากอาชีพนักแสดงหลังจากการรับบทนำในหนังที่ใช้เวลาเตรียมงานมาพักใหญ่แต่ก็ยังไม่ได้เปิดกล้องเสียที "สำหรับหนัง Cleopatra ที่เรากำลังทำงานกันอยู่ มีไอเดียหลายๆ อย่างจากผู้กำกับหลายๆ คน จนเต็มไปด้วยการถกเถียงมากมาย บทหนังจะเขียนโดย อีริค ร็อธ เพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง และยังเป็นนักเขียนที่เก่งมากด้วยค่ะ"

นักแสดงวัย 38 ปี ยังกล่าวถึงตัวละครที่เธอเตรียมสวมบทบาทอีกว่าเป็นตัวละครที่ซับซ้อนมาก ซับซ้อนเกินกว่าจะเขียนบทออกมาอย่างง่ายๆ ได้ "แต่ฉันว่าเราใกล้จะไปถึงจุดนั้นแล้ว ใกล้มากๆ แล้ว ถ้าเราทำได้สำเร็จ ฉันจินตนาการได้ว่าการเตรียมงานครั้งนี้คงจะยิ่งใหญ่มากๆ"

นักแสดงหญิงแถวหน้าของฮอลลีวูดยังบอกใบ้ว่านี่อาจจะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของเธอด้วย "นี่เป็นบทประเภทที่บางทีคุณอาจจะรู้สึกว่าต้องทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างให้กับมัน และเป็นบทสุดท้ายในชีวิต เป็นการปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ คุณจะรู้สึกได้เลยว่า 'เราจะทำอะไรให้เหนืองานนี้ได้อย่างไรกัน' ต้องทุ่มพลังทั้งหมดให้กับหนัง"

สอดคล้องกับก่อนหน้านี้ไม่นานนัก โจลี เพิ่งจะเปิดใจว่าเธออาจจะหันหลังให้กับงานแสดง เพื่อไปทุ่มเทให้กับการทำงานการกุศล และกำกับภาพยนตร์ โดยนอกจากจะทำงานให้กับสหประชาชาติ ในโครงการต่อต้านการกระทำทารุณทางเพศแล้ว แอนเจลีนา โจลี ยังเพิ่งจะมีผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 Unbroken ที่มีกำหนดเข้าฉายภายในเร็วๆ นี้.

ที่มา - manager




.:: ข่าวอื่นๆ