listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

อีซี่ เอฟเอ็ม แจกบัตรคอนเสิร์ตฟรี!! 2 เด้ง ชม สติง & เอลตัน จอห์น

Nov 23, 2012 / ดู 5,373 ครั้ง

ยังคงเป็นคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ สำหรับ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ที่มีบัตรคอนเสิร์ตระดับโลกมามอบให้กับคนฟัง อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ฟังถึง 2 คอนเสิร์ตใหญ่ กับ 2 ศิลปินระดับตำนาน “สติง (Sting) และ เอลตัน จอห์น (Elton John)” งานนี้ “อีซี่ เอฟ เอ็ม” จัดให้ฟรีๆ ในคอนเสิร์ต “สติง แบค ทู  เบส ไลฟ์ อิน แบงคอก (Sting Back To Bass Live in Bangkok)” ที่จะมีขึ้นวันที่ 12 ธันวาคม และคอนเสิร์ตฉลอง 40 ปีเพลงร็อกเก็ตแมนของสุดยอดไอคอน แห่งวงการเพลง   “เอลตัน จอห์น แอนด์ ฮิส แบนด์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2012 – 40 แอนนิเวอซารี่ ออฟ เดอะ ร็อคเกต แมน" (Elton John and His Band Live in Bangkok 2012 – 40th Anniversary of the Rocket Man)”  ที่จะมีขึ้นวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มร่วมลุ้น ชิงบัตรกันตั้งแต่วันที่  26 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคมนี้

           “ดีเจนิป-นวนันท์ บำรุงพฤกษ์” ดีเจหน้าหวานแห่งคลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม” ชวนมาลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตฟรีๆกัน “ถ้าพูดถึงคอนเสิร์ตระดับตำนานแล้ว ปฎิเสธไม่ได้ว่า  2 ศิลปินอย่าง “สติง และ เอลตัน จอห์น” ถือเป็นสุดยอดศิลปินที่แฟนตัวจริงไม่ควรพลาดกับทั่ง 2 คอนเสิร์ตนี้ค่ะ  งานนี้แฟนๆ ของคลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม”  ได้สิทธิพิเศษก่อนใคร ร่วมลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ต ของทั้ง 2 ศิลปินได้ง่ายๆ 2 ช่องทาง  เพียงคุณฟัง “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” และได้ยินเพลงของทั้ง 2 ศิลปินเปิดต่อกัน ผู้โชคดีที่โทรเข้ามาสายแรก รับไปเลยบัตรชมคอนเสิร์ต สติง 2 ใบ และ เอลตัน จอห์น อีก 2 ใบ รวมถึงลุ้นบัตรผ่านทาง เว็บไซต์  www.eazyfm.com  เราแจกให้ฟรีๆ ถึง 30 รางวัล รางวัลละ 4 ใบ มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ แล้วมาบันทึกความประทับใจร่วมกัน “ดีเจนิป กล่าว”

ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรม ทุกวันจันทร์–อาทิตย์ ได้ทาง “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” หรือwww.eazyfm.com

 





.:: ข่าวอื่นๆ