listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

จอร์จ คลูนีย์ พักงานวงการ เตรียมลุยการเมือง

Jun 18, 2014 / ดู 1,420 ครั้ง

"จอร์จ คลูนีย์" เตรียมหันหลังให้วงการบันเทิง เพื่อไปเล่นการเมืองแบบเต็มตัว โดยอาจจะลงชิงชัยในตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ในปี 2022...

รายงานจากเดลี่ มิร์เรอร์ ของอังกฤษเปิดเผยว่านักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ จอร์จ คลูนีย์ กำลังวางแผนจะหันให้วงการบันเทิงเพื่อไปเล่นการเมืองแบบเต็มตัว หลังจากที่ได้รับการทาบทามจากประธานาธิบดีบารัก โอบามา แห่งพรรครีพับลิกัน ที่ต้องการจะให้เขาเป็นแคนดิเดทเพื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีในนามของพรรครีพับลิกัน ในปี 2022 โดยคลูนีย์จะเริ่มต้นเส้นทางการเมืองด้วยการลงชิงชัยตำแหน่งผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์ เคยนั่งเก้าอี้มาแล้วถึง 2 สมัย

โดยแม้ว่าคลูนีย์จะปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการเล่นการเมือง แต่เพื่อนสนิทของเขาก็ยืนยันว่า คลูนีย์ได้ปฏิเสธหนังไปแล้วหลายเรื่อง เพื่อให้มีเวลาสำหรับการเตรียมตัวเข้าสู่วงการการเมืองในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้ หากคลูนีย์สามารถคว้าเก้าอี้ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียมาครองได้ เขาก็มีโอกาสที่จะเดินตามรอยของประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน ที่หันหลังให้วงการบันเทิง เพื่อมาเล่นการเมือง ก่อนจะได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าการัฐแคลิฟอร์เนีย และได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐในที่สุด.

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ