listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฉาวไม่เลิก! 'ไชอา ลาบัฟ' โดนจับใส่กุญแจมือหลังก่อเรื่องในโรงละคร

Jun 30, 2014 / ดู 1,559 ครั้ง

ข่าวระบุว่าอดีตพระเอกตัวปัญหาแห่งหนังชุด 'Transformers' ได้ก่อเรื่องระหว่างไปชมละครเวทีเรื่อง Cabaret จนเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว และนำตัวออกมาจากโรงละครในช่วงพักครึ่ง

พระเอกคนดังไชอา ลาลัฟ ก่อเรื่องชนิดไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว รวมถึงเหตุการณ์ล่าสุดที่เขาถูกควบคุมตัวออกจากโรงละครในบรอดเวย์ที่ อลัน คัมมิง และ มิเชล วิลเลียมส์ กำลังแสดงละครเรื่อง Cabaret กันเมื่อช่วงค่ำของวันพฤหัสที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย ABC News รายงานว่า ลาบัฟ ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในโรงละครด้วยการสูบกัญชาในโรงละครจนกลายเป็นการรบกวนผู้ชมคนอื่น นอกจากนั้นก็ยังก่อเรื่องที่เป็นการขัดจังหวะการแสดงในองค์แรกด้วย
       
       โดยหน้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ลาบัฟ แสดงท่าทีขัดขืน และไม่ยอมจะออกไปจากโรงละครไปในตอนแรก และยังกล่าวคำพูดข่มขู่เจ้าหน้าที่และผู้ชมคนอื่นด้วย จึงต้องมีการใช้มาตรการที่รุนแรงด้วยการเข้าไปควบคุมตัวเขา และใส่กุญแจมือ
       
       ส่วน Broadway World ก็รายงานตรงกัน นอกจากนั้น คนที่อยู่ในเหตุการณ์หลายคนยังระบุว่า ลาลัฟ ถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว เมื่อโดนตำรวจควบคุมตัว และจับใส่กุญแจมือ ส่วนนักแสดงละครที่เคยมีชื่อชิงราวัลโทนีอย่าง เบนจ์ พาเซก ก็ทวีตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่เขาอยู่ในเหตุการณ์ด้วยว่า “เพิ่งจะเห็น ไชอา ลาบัฟ โดนใส่กุญแจมือ แถมมีตำรวจอีก 6 นายคอยควบคุมตัวที่ด้านนอกโรงละครที่เล่นเรื่อง CABARET”
       
       ตามรายงาน ลาบัฟ ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจในย่านมิดทาว์นนอร์ธ และถูกตั้งข้อหา 2 กระทงในความแพ่งเกี่ยวกับการสร้างความวุ่นวาย และความอาญาอีกหนึ่งกระทง โดยตัวแทนของนักแสดงวัย 28 ปี ยังไม่ขอตอบคำถามอะไร ส่วน New York Post ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ลาบัฟ ได้ขู่ตำรวจนายหนึ่งระหว่างอยู่ที่โรงพักว่าเขาพร้อมจะ “เล่นงาน” อีกฝ่ายเพราะตนเองมีเงินเป็นล้านๆ และยังมีทนายความ ที่พร้อมจะทำลายหน้าที่การงานของตำรวจนายนี้ได้อย่างสบายๆ
       
       หลังโด่งดังในฐานะพระเอกหนังฟอร์มใหญ่ทั้ง Transformers, Indiana Jones และ Wall Street ไชอา ลาลัฟ กลับเลือกเปลี่ยนเส้นทางการแสดงไปเล่นหนังนอกกระแสแทน ส่วนด้านชีวิตส่วนตัวเขาก็ก่อเรื่องสร้างปัญหาอื้อฉาวขึ้นมากมาย จนกลายเป็นข่าวพาดหัวในประเด็นเสียหายอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการเมาทะเลาะวิวาท และปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ โดยเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเขาเพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์แห่งหนึ่งด้วยการใช้ถุงกระดาษที่เขียนเอาไว้ว่า “ผมไม่ได้คนดังอีกแล้ว” ครอบหัว จนกลายเป็นที่วิจารณ์มากมาย

แหล่งที่มา : manager.co.th 




.:: ข่าวอื่นๆ