listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Chris Martin แห่ง Coldplay กลับมากินเนื้อสัตว์หลังเลิก Gwyneth Paltrow

Jul 08, 2014 / ดู 7,190 ครั้ง

นักร้องนำวง Coldplay ที่เพิ่งจะแยกทางกับคู่รักนักแสดงฮอลลีวูด กวินเน็ธ พัลโทรว์ เปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่าเขาได้ตัดสินใจเลิกเป็นมังสวิรัติ และกลับมากินเนื้อสัตว์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คริส มาร์ติน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์รายการวิทยุ Steve Wright in the Afternoon ของทางสถานี BBC Radio 2 ที่ผู้สัมภาษณ์ได้ถามว่าหลังแยกทางกับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ แล้วเขายังเป็นมังสวิรัติอยู่เหมือนเดิมรึเปล่า ซึ่งนักร้องนำวง Coldplay ก็ตอบทันทีว่า "ก็ไม่ได้เป็นแล้วครับ"
       
       โดยนักร้องหนุ่มที่เคยได้รับการยกย่องจากองค์กรพิทักษ์สัตว์ PETA ให้เป็นผู้กินมังสวิรัติที่เซ็กซีที่สุดในโลกเมื่อปี 2005 ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกลับมากินเนื้อแล้ว หลังจากเป็นมังสวิรัติอยู่นานเลย และด้วยหลายๆ เหตุผมก็ขอเปลี่ยนก็แล้วกัน ลูกสาวของผมกินมังสวิรัติมาตั้งแต่เกิด แต่สำหรับผมเองรู้สึกเหมือนโดนลองใจให้กลับไปกินอยู่เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้กินเนื้อมากมายอะไรนะครับ"
       
       ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงเมืองผู้ดียังอธิบายต่อไปอีกว่า "ผมรู้สึกว่าควรจะกินเฉพาะสัตว์ประเภทที่เราสามารถฆ่าเองได้เท่านั้นครับ ... แบบว่าเราสามารถฆ่าปลาได้เองใช่ไหม? ไม่ใช่ว่าผมอยากจะฆ่าปลานะ แต่ถ้าจะทำจริงๆ ก็น่าจะทำได้ เพราะฉะนั้นก็เลยกินปลา แต่สำหรับสัตว์แบบยีราฟอะไรพวกนั้นก็คงฆ่าไม่ได้แน่"
       
       "ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะมาพูดเรื่องพวกนี้ทำไม ผมปิดปากไว้ดีกว่า คงกลายเป็นพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์แน่ๆ" คริส มาร์ติน พูดติดตลกปิดท้าย
       
       โดยเป็นที่ทราบดีว่าผู้มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลิกกินเนื้อของ มาร์ติน เมื่อประมาณ 10 ปีก่อนก็คือ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่เป็นมังสวิรัติตัวแม่ และยังเข้มงวดแบบสุดๆ ในการบริโภคอาหารที่ไม่มีส่วนประกอบจากเนื้อสัตว์ นอกจากนั้นก็ยังเลี้ยงลูกให้เป็นมังสวิรัติตั้งแต่เกิดด้วย
       
       ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด มาร์ติน ยังมีโอกาสพูดถึงความรัก และชีวิตคู่ที่เพิ่งจะปิดฉากไปว่า "คุณสามารถเลือกเส้นทางในชีวิตได้เองครับ ผมเองก็เจอกับจุดเปลี่ยนในชีวิตที่คล้ายๆ จะเป็นสถานการณ์ที่ต้องเลือกที่จะกระโดดลงจากสพาน หรืออาจจะลองหันหลังกลับอะไรประมาณนั้น ผมเชื่อว่ามีคนมากมายเลยที่เจอกรณีอะไรที่ยากกว่านี้เยอะ คุณต้องหาวิธีที่ถูกต้องก็เท่านั้น"
       
       "ผมรู้สึกสบายดีครับ โดยเฉพาะช่วง 2 - 3 ปี หลังมานี้ ดนตรีช่วยทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเจออะไรที่ยากๆ สำหรับผมดนตรีคือเพื่อน และเป็นสิ่งที่คอยช่วยให้คิดอะไรออก เวลากลางดึกผมจะอยู่กับดนตรีเสมอครับ รู้สึกยินดีที่อยู่มาถึงตรงนี้ ตอนนี้ทุกวันมีแต่เรื่องดีๆ ผมรู้สึกแบบนี้เลยครับ" โดย คริส มาร์ติน วัย 37 ปี แต่งงานกับนักแสดงสาวคนดัง กวินเน็ธ พัลโทรว์เมื่อปี 2003 และมีทายาทด้วยกัน 2 คนก่อนจะแยกทางกันเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

แหล่งที่มา : manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ