listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

โจลี-พิตต์ เตรียมประชันบทบาทในหนังใหม่

Jul 09, 2014 / ดู 1,194 ครั้ง

โจลี-พิตต์ มีแผนจะแสดงหนังร่วมกันอีกครั้ง เป็นเรื่องราวเรื่องรักในต่างแดน และเป็นหนังเล็กๆ ที่เน้นความแปลกใหม่...

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ แอนเจลีนา โจลี กับแบรด พิตต์ จะแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรกหลังครองคู่สร้างครอบครัวมาด้วยกัน เป็นเรื่องราวเรื่องรักในต่างแดน และเป็นหนังเล็กๆ ที่เน้นความแปลกใหม่ ตามข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่คู่ขวัญในชีวิตจริง โจลี กับพิตต์ จะได้ประชันบทบาทกันจะถ่ายทำกันที่ยุโรป และทั้งคู่ได้เดินทางไปสำรวจโลเกชั่นมาตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว จนกระทั่งเลือกเอามอลตาเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้

โจเซฟ มุสเคต นายกรัฐมนตรีของมอลตา ได้ออกมาแสดงความยินดี และกล่าวต้อนรับกองถ่ายหนังของคู่ขวัญแห่งฮอลลีวูดทันที "ผมยินดีที่ผู้สร้างหนังฮอลลีวูดเลือกมอลตาสำหรับการถ่ายทำหนัง และเราก็ยินดีที่จะได้ต้อนรับ คุณพิตต์, คุณโจลี และครอบครัว สำหรับการเดินทางมอลตาเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่ปี  ผมมั่นใจว่าหนังจะช่วยทำให้เกาะโกโซที่สวยงามของเขาได้ถูกผนวกลงบนแผนที่โลกอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ดี ถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับโปรเจ็คนี้ แต่เมื่อเดือน พ.ค. โจลี ได้ให้ข่าวว่าเธอกำลังมีแผนจะร่วมงานกับ พิตต์ อีกครั้ง และยังเปรยถึงหนังเรื่องนี้ให้สื่อได้ฟังว่า "จะไม่ใช่หนังฟอร์มใหญ่ หรือหนังแอ็กชั่นค่ะ เป็นหนังแบบที่เราเองค่อนข้างจะชอบ แต่ไม่ค่อยได้รับเลือกให้แสดง จะมีความเป็นหนังทดลอง เป็นหนังอิสระอะไรแบบที่เราจะแสดงด้วยกัน ที่ค่อนข้างจะสดใหม่ และเปิดกว้างสำหรับการได้ลองทำอะไรดู".

ที่มา - manager.co.th




.:: ข่าวอื่นๆ