listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

วาเลนไทน์นี้ อีซี่ เอฟเอ็ม จัดเซอร์ไพรส์พิเศษ ให้คุณถึงที่

Feb 12, 2013 / ดู 1,984 ครั้ง

ใกล้ถึงวันแห่งความรักเข้ามาทุกที หนุ่มสาวที่กำลังอินเลิฟฟังทางนี้ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ” จัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ให้กับคนรักของคุณ ในกิจกรรม “อีซี่ วาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์ (Eazy Valentine’s Surprise)”

อยากบอกรัก อยากมอบเพลงรัก อยากมอบของให้คนรัก เราจัดให้ ไม่อั้น พร้อมด้วยทีมเซอร์ไพรส์ของเรา Eazy Street Team ที่จะนำเอาของขวัญแสนประทับใจ ไปมอบให้คนรักของคุณถึงที่!!!

ดีเจ “เจเจ จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์”� ดีเจสุดเท่ห์แห่ง “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ขอเชิญชวนคนที่กำลังอินเลิฟ มาร่วมปฏิบัติการเซอร์ไพรส์คนรักกับเรา “ใกล้ถึงเดือนแห่งความรักแล้ว เจเจ�เชื่อว่าหลายๆคู่รัก คงเตรียมที่จะเซอร์ไพรส์พิเศษคนรักของคุณ งานนี้ “อีซี่ เอฟเอ็ม” จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสานสัมพันธ์ มอบของขวัญสุดประทับใจ ไปเซอร์ไพรส์คนรักของคุณถึงที่ค่ะ ง่ายๆเพียงขอเพลงรักผ่าน Eazy LDR รับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีกับเซอร์ไพรส์แสนพิเศษนี้ เตรียมหวานฉ่ำรับวันแห่งความรัก และร่วมสนุก สุข เซอร์ไพรส์ กันได้ ตั้งแต่วันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรมทุกวันจันทร์–อาทิตย์ ทาง “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่เวลา 9.00-24.00น. หรือทาง www.eazyfm.com ค่ะ “ดีเจ เจเจ กล่าว”

อีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพ จากบีอีซี-เทโร เรดิโอ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”





.:: ข่าวอื่นๆ