listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

โดราเอมอนขึ้นไทม์แมชชีนเยือนไทย ชวนย้อนวัยสนุก

Feb 19, 2013 / ดู 1,785 ครั้ง

ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิก เฟสติวัล ครั้งที่ 3 ชวนขึ้นไทม์แมชชีนย้อนวัยสนุก คว้านักร้องต้นฉบับเพลง โดราเอมอนเยือนไทย...

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 สำหรับ ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิก เฟสติวัล (Thai-Japan Anime & Music Festival) งานซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากเหล่าศิลปินเพลงอนิเม่ญี่ปุ่นที่ต้องการรวมตัวกันใช้เสียงเพลงการ์ตูนสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ และยังมีเป้าหมายนำเงินรายได้ไปร่วมบริจาคให้กับองค์กรหรือมูลนิธิช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย


ไฮไลต์ของการจัดงานครั้งนี้ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เผยว่า�อยู่ที่ศิลปินญี่ปุ่นเจ้าของเสียงร้องต้นฉบับเพลงไตเติลของอนิเมชั่นในตำนานอย่างการ์ตูนเรื่อง "โดราเอมอน" (Doraemon) คุมิโกะ โอสึกิ (Kumiko Oosugi) มาถ่ายทอดร้องให้ฟังแบบสดๆ ต้นฉบับออริจินัลบนเวทีในงานไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ส ไทย-เจแปน อนิเม่ แอนด์ มิวสิก เฟสติวัล ครั้งที่ 3 นอกจากนี้ ยังมีเหล่าศิลปินเพลงอนิเม่ขั้นเทพที่เตรียมลัดฟ้ามาร่วมขบวนเพิ่มพูนความสนุกกันในงานนี้ด้วยได้แก่ มาซาอากิ เอนโดะ (Masaaki Endoh) นักร้องเพลงการ์ตูนระดับแถวหน้าของวงการเพลงอนิเม่ญี่ปุ่น ซึ่งให้เกียรติร่วมงานในปีนี้เป็นครั้งแรก และแฟนๆ การ์ตูนเรื่อง One Piece พลาดไม่ได้กับการกลับมาอีกครั้งของ ฮิโรชิ คิทาดานิ (Hiroshi Kitadani) ผู้ขับร้องเพลงประกอบการ์ตูนเรื่องนี้ถึง 2 เวอร์ชั่น ร่วมด้วย คาซึมิ (Kazumi) ศิลปินสาวจากค่าย Sony Music ก็จะมาร่วมสร้างสีสัน

งานนี้เปิดแสดงให้ชมฟรีตลอดงาน 2 วันเต็ม ในวันที่ 30-31 มี.ค.นี้ ณ บริเวณลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์.





.:: ข่าวอื่นๆ