listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

INTERSECTION ปลื้มมีแฟนอีเว้นท์ครั้งแรกที่ไทย แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ในงาน 'INTERSECTION 1ST FAN EVENT IN BANGKOK'

Aug 15, 2019 / ดู 2,805 ครั้ง

INTERSECTION ดีใจได้มีโอกาสจัดแฟนอีเว้นท์เป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อวันที่ 10  สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลลชั้น 5 (พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (ศูนย์การค้าสยามพารากอน) เรียกว่างานนี้ทำเอาหนุ่มๆ INTERSECTION ปลื้มมากกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ ในเมืองไทย
 
งานนี้ INTERSECTION เตรียมเพลงมาโชว์และกิจกรรมเล่นเกมแบบใกล้ชิดสุดๆ ให้กับแฟนๆ ได้ร่วมสนุก เริ่มจากโชว์เพลง "Falling", "You're the reason" โดยคั่นด้วยกิจกรรม Lucky fans จับฉลากจากชื่อแฟนเพลงที่ลงทะเบียนหน้างาน ได้ขึ้นมาสอนภาษาไทยให้กับสมาชิกในวงแบบตัวต่อตัว ตามด้วยกิจกรรมที่สองการทายใจของสมาชิกในวง ว่าใครจะรู้จัก วิลเลี่ยม, มิกะ, คาซุมะ และ เคแล่นมากที่สุด จนเหลือคนสุดท้ายได้ขึ้นมาจับคู่เซลฟี่กันด้วยตัวเองอีกด้วย ปิดท้ายโชว์ของวันนี้ด้วยเพลง "Who Do You Love" ซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม เรียกว่าโชว์ให้แฟนๆ ที่งานได้ดูกันเป็นครั้งแรก เรียกว่าพิเศษสุด ก่อนที่อัลบั้มเต็มของหนุ่มๆ ทั้ง 4 คน ชื่อว่า "INTERSECTION" จะปล่อยมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 21 สิงหาคม นี้
 
 
โดยครั้งนี้ บีอีซี-เทโร มิวสิค ทำเซอร์ไพร์สวงโดยการมอบกางเกงมวยที่ปักชื่อแต่ละคนเป็นภาษาไทยเป็นที่ระลึก และยังให้แฟนๆ ได้เก็บภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย เรียกว่างานนี้ฟินกันทั้งแฟนเพลงและหนุ่มๆ "INTERSECTION" โกยความสุขกลับบ้านกันไปทั่วหน้า
 
 
 
 
 
 
 





.:: ข่าวอื่นๆ