listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"จัสติน บีเบอร์" สร้างประวัติศาสตร์ มี 5 อัลบั้มก่อนอายุครบ 19 ปี

Feb 22, 2013 / ดู 2,749 ครั้ง

จัสติน บีเบอร์ขึ้นแท่นศิลปินคนแรกในประวัติศาตร์ที่มีอัลบั้มอันดับ 1 ถึง 5 อัลบั้มก่อนจะอายุครบ 19 ปี

ขอเสียงปรบมือให้กับ หนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ เมื่อเขาได้เป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาตร์ที่มีอัลบั้มอันดับ 1 ถึง 5 อัลบั้มก่อนจะอายุครบ 19 ปี จากการรายงานของ Billboard โดยอัลบั้ม Believe Acoustic อัลบั้มอะคูสติกของซูเปอร์สตาร์สุดฮอต จากสังกัด RBMG/Island Def Jam Music Group เปิดตัวด้วยยอดขายอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกกว่า 211,000 อัลบั้ม จากการจัดอันดับของ Soundscan และขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ใน 63 ประเทศ และเป็นศิลปินคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ที่มีอัลบั้มอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จัสติน ครองอันดับ 1 ของ Twitter "Most –Followed Person" ด้วยฟอล์โลวเวอร์สูงถึง 33.9 ล้านคน

Steve Bartels, President & COO, Island Def Jam Music Group กล่าวว่า จากความสำเร็จของอัลบั้ม Believe Acoustic ได้แสดงถึงศักยภาพในความเป็นศิลปินของจัสตินได้อย่างเต็มเปี่ยม มุมมองของเขาที่มีต่ออัลบั้ม Believe Acoustic เป็นความต่อเนื่องมาจากการที่จัสตินได้เติบโตขึ้นมาในฐานะนักดนตรี ทั้งจากประสบการณ์ในการทัวร์และสตูดิโอ และเขาอยากจะมอบความพิเศษนี้ให้กับแฟนๆ ของเขา ถ้ามองข้ามเรื่องวัยของเขาแล้วอัลบั้มนี้ได้สะท้อนตัวตนของการเป็นศิลปินที่ไม่มีความหวั่นเกรงที่จะก้าวออกไปนอกกรอบ ทำอะไรที่มันแตกต่างไปจากเดิม ยินดีด้วยกับจัสติน

สำหรับเพลง Beauty And A Beat ได้กลายมาเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงแรกของจัสติน บนชาร์ต Dance Club Chart มียอดวิวบน VEVO สูงถึง 10.6 ล้านวิวในวันที่พรีเมียร์ตลอด 24 ชั่วโมง โซเชี่ยลมีเดียของจัสตินเองได้มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ด้วยสถิติแฟนบน Facebook มากกว่า 50.8 ล้านคน และ 33.9 ล้านฟอล์โลวเวอร์บน Twitter และล่าสุดยอดวิวมิวสิควิดีโอเพลง Beauty And A Beat ได้สูงถึง 155 ล้านวิวแล้ว โดยรวมทั้งหมดจัสตินยอดวิวมิวสิควิดีโอทั้งหมดของเขามากกว่า 3.3 ร้อยล้านวิวบน VEVO และบน YouTube มียอดวิวรวมกว่า 300 ล้านวิวเช่นเดียวกัน นับว่าเป็นศิลปินคนแรกทีสร้างสถิตินี้ได้

ขณะที่ในเมืองไทยอัลบั้ม Believe Acoustic เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บน iTunes Thailand และ Top 5 ณ ร้านขายซีดีชั้นนำ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ Justin Bieber ได้ที่ www.justinbiebermusic.com และ www.facebook.com/universalmusicthailand หรือดาวน์โหลด อัลบั้ม Believe Acoustic ของ Justin Bieber ได้ที่ itunes.





.:: ข่าวอื่นๆ