listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คนสวยเจ็บ!! "คริสเตน"สปิริตแร๊งส์ ใช้ไม้ค้ำยันเข้างานออสการ์

Feb 26, 2013 / ดู 6,389 ครั้ง

คริสเตนได้รับบาดเจ็บจากการเหยียบแก้ว ทำให้เธอต้องใช้ไม้ค้ำยันเข้างานประกาศรางวัลออสการ์ แบบไร้เงาหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน...

เก็บตกงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับแวดวงภาพยนตร์ หรืออคาเดมี่ อวอร์ดส์ (ออสการ์) ครั้งที่ 85 ประจำปี 2012 โดยในปีนี้ จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือช่วงเช้าวันที่ 25 ก.พ. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่โรงละครดอลบี้ ในย่านฮอลลีวูด นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า แวมไพร์สาว คริสเตน สจ๊วต นักแสดงสาววัย 23 ปี ได้ปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัลออสการ์โดยเดินเดี่ยวมาพร้อมกับไม้ค้ำยันทั้งสองข้างไร้เงาหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน เคียงข้าง

อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่าก่อนหน้าวันงานออสการ์ 2 วัน คริสเตนได้รับบาดเจ็บจากการเหยียบแก้ว ทำให้เธอต้องใส่รองเท้าไม่มีส้นภายใต้ชุดที่ยาวลากพื้น และต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยในการเดินบนพรมแดงตลอดงาน จากนั้น เมื่อถึงเวลาที่เธอต้องขึ้นเวทีประกาศรางวัลคู่กับแดเนียล เรดคลิฟท์ สาวแอนน์ แฮทธาเวย์ ก็ถามเธอหลังเวทีด้วยความเป็นห่วงว่า เธอจะเอาไม้ค้ำยันพยุงตัวขึ้นไปด้วยไหม แต่ด้วยสปิริตที่มีอยู่เต็มเปี่ยม สาวคริสเตนก็บอกทันทีเลยว่า เธอจะเดินกะเผลกๆ ขึ้นไปประกาศรางวัล และเมื่อทำหน้าที่เสร็จ เธอก็คว้าเอาไม้ค้ำยันมาช่วยพยุงตัวเหมือนเดิม.





.:: ข่าวอื่นๆ