listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Rihanna เปรยว่ายังจะทำอัลบั้มที่กลิ่นไอดนตรีเร้กเก้

Oct 21, 2019 / ดู 3,178 ครั้ง

ปีแล้วปีเล่า ที่มีข่าวว่านักร้องอาร์แอนด์บีและนักธุรกิจสาว Rihanna จะออกอัลบัม โดยเธอออกมาเปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับผลงานชุดต่อไปโดยบอกว่าจะอิทธิพลมาจากดนตรีเร้กเก้แห่งคาบสมุทรแคริบเบียน บ้านเกิดของเธอ  เนื้อหาข่าวทั้งหมดโดย Rad Radio 

โดยเมื่อปีก่อน สาว Rihanna เคยให้สัมภาษณ์ว่าอัลบั้มชุดใหม่ ต่อจาก ‘Anti’ เมื่อปี 2016 จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปินเร้กเก้ระดับตำนานจากจาไมก้าอย่าง Bob Marley ในขณะที่อัลบั้มยังไม่เกิดขึ้น Rihanna บอกว่าเธอยังคงมุ่งหน้าไปในทิศทางเดิม แต่มันอาจไม่ใช่สิ่งที่แฟนๆ คาดหวังว่าจะได้ฟังจากแนวเพลงประเภทนี้ซะเดียว  “มันจะไม่เป็นไปตามแบบฉบับของสิ่งที่คุณรู้ว่าเป็นเร้กเก้หรอกนะคะ แต่คุณจะรู้สึกถึงองค์ประกอบนั้นในทุกๆเพลงแน่นอน” เผยเธอกับนิตยสาร Vogue  “เร้กเก้เป็นอะไรที่รู้สึกใช่สำหรับฉันเสมอ มันอยู่ในสายเลือดของฉัน ไม่สำคัญว่าฉันจะห่างไกลจากวัฒนธรรมนั้นมากแค่ไหนหรือนานเพียงใด หรือด้วยสภาพแวดล้อมของฉันที่ฉันเติบโตมา มันไม่เคยจากไปไหน มันอยู่ในระดับที่สูงเสมอกัน แม้ว่าฉันจะสำรวจแนวเพลงอื่นๆไปด้วยก็ตาม ถึงเวลาแล้วที่จะกลับไปหาบางสิ่งที่ฉันยังไม่ได้ทำ เพื่อให้เนื้องานมันออกมาเสร็จสมบูรณ์เสียที”

แม้ว่าแฟนๆจะต้องรออัลบั้มของเธอมานานกว่าสามปีแล้ว แต่สาว Rihanna ก็ยืนยันว่าดนตรียังคงเป็นความรักครั้งแรกของเธอ “ดนตรีเป็นเหมือนกับการพูดด้วยรหัสที่ใช้กันทั่วโลกนั่นแหละค่ะ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน มันก็เป็นภาษาแปลกๆที่เชื่อมโยงฉันเข้ากับพวกเขาเอาไว้ ฉันในฐานะดีไซน์เนอร์ ฉันในฐานะผู้หญิง ที่สร้างเครื่องสำอางและชุดชั้นใน ทุกอย่างมันเริ่มต้นมาจากดนตรีทั้งนั้น”

 

 

 

 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

bored as money... @fenty

A post shared by badgalriri (@badgalriri) on




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ